Chương 51: Cô không giỏi yêu

1.3K 28 0
                                    

Bát canh bổ nấu từ nhân sâm ngàn năm của ông Khang hâm từ sáng đến trưa, rồi từ trưa đến chiều vẫn chưa có ai thử một ngụm.

Súp nấu trên lửa nhỏ, nước canh trong suốt sôi lăn tăn, tiếng bọt khí vỡ lặng im trong nắp, vào buổi chiều nghe rất yên tĩnh.

Dì Ái, người quản lý bếp ăn, nhìn ông Khang rồi hỏi: "Cậu chủ thì không sao, nhưng cô ấy không đói sao?"

Ông Khang suy nghĩ một chút, rồi bước lên tầng hai.

Tiếng gõ cửa rất nhẹ nhàng.

Thương Thiệu đang thức, nửa ngồi dựa vào đầu giường xử lý công việc trên điện thoại, nghe thấy tiếng gõ cửa, anh bỏ điện thoại xuống.

Ông Khang lần đầu tiên gặp phải tình huống này, lùi lại vài bước từ cửa, kính cẩn hỏi: "Cậu và cô ấy có muốn dậy cùng dùng bữa không?"

Giọng Thương Thiệu nhẹ nhàng: "Cô ấy còn đang ngủ."

"Đã bốn giờ rồi, hay là dậy ăn chút gì đó? Nếu không buổi tối lại khó ngủ."

Thương Thiệu suy nghĩ một chút, rồi 'ừ' một tiếng: "Chờ một chút, ông bảo họ chuẩn bị, năm giờ ăn cơm."

Ông Khang nhắc nhở: "Tối nay cậu có hẹn với Tần Bắc Kiều, sáu giờ ở Vinh Hân Lâu, chậm nhất năm giờ phải xuất phát rồi."

Thương Thiệu nhớ ra: "Biết rồi, cứ sắp xếp như thường lệ."

Anh cúp điện thoại, trả lời một vài yêu cầu trong WeChat công ty, sau đó giao cho thư ký theo dõi tiến độ của một vài việc quan trọng.

Thực ra buổi trưa anh chỉ ngủ hơn nửa tiếng rồi tỉnh, muốn dậy, nhưng nhìn thấy gương mặt đang ngủ của Ứng Ẩn khiến lòng anh không nỡ. Cánh tay cô quấn quanh eo anh mỏng manh nhỏ bé, trông rất ỷ lại.

Dưới sự giáo dục của Ôn Hữu Nghi, giường chỉ để ngủ, ngoài việc ốm đau, thời gian còn lại không được ăn uống, học tập hay làm việc trên giường, càng không được nằm xem tivi. Trong phòng ngủ của tất cả các thành viên nhà họ Thương đều không có thiết bị điện ảnh, đầu giường chỉ đặt sách, trẻ con được phép đọc không quá một giờ trước khi ngủ.

Thương Thiệu lần đầu tiên xử lý công việc công ty trên giường, anh đã làm vậy cả buổi chiều.

Trong thời gian này, Ứng Ẩn không hề tỉnh, cô ngủ yên lành bên cạnh anh, thỉnh thoảng bị anh làm thức dậy cũng chỉ là một giây mơ màng, sau đó liền nằm lại vào một tư thế thoải mái hơn.

Mỗi lần như thế, Thương Thiệu sẽ đặt điện thoại xuống rồi hôn lên đỉnh đầu, trán và mi mắt của cô, anh cũng tự giác siết chặt vòng tay ôm cô.

Đến bốn rưỡi, dù không muốn rời cô nhưng anh cũng phải dậy.

Anh trở về phòng mình, tắm rửa, cạo râu, chỉnh trang quần áo, thay vest, từ hộp đồng hồ chọn một chiếc trông có vẻ trầm ổn. Làm xong tất cả, anh quay lại tầng hai, hôn lên khóe môi Ứng Ẩn: "Anh đi đây, tối gặp lại."

Ứng Ẩn mơ màng, lông mi run run, muốn tỉnh nhưng không tỉnh được.

Thương Thiệu không nhịn được cười, lại hôn sâu hơn, sau đó thì thầm bên tai cô: "Tối nay có chờ anh về không?"

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ