Chương 14: Anh còn một thứ quên trả cho tôi

1.4K 32 0
                                    

Có lẽ thái độ của Ứng Ẩn quá điềm tĩnh, Thương Thiệu nhìn cô với vẻ mặt phức tạp một hồi lâu, cuối cùng chỉ có thể nói: "Cô Ứng quả thật rất tin tưởng tôi."

Cô không thấy anh, chỉ có thể dựa vào mùi nước hoa sạch sẽ và giọng nói của anh để đoán khoảng cách. Ứng Ẩn nghe ra anh vẫn chưa tiến lại gần cô dù chỉ một chút.

Cô mỉm cười: "Tất nhiên, tôi tin anh và Tống Thời Chương không phải là người giống nhau."

Thương Thiệu bình tĩnh hỏi: "Tại sao?"

Câu tiếng Quảng này Ứng Ẩn vẫn hiểu.

"Anh Thương, anh là một người chính trực, sẵn sàng tin vào ý muốn mà người phụ nữ nói ra, đó là ý muốn thực sự của cô ấy. Còn Tống Thời Chương thì không, anh ta giống như những người đàn ông khác, nghĩ rằng 'không' của phụ nữ là 'có'. Nếu tôi che cà vạt trước mặt anh ta, anh ta chắc chắn không tin tôi làm vậy để che giấu vẻ xấu xí, mà là để quyến rũ."

"Nghe có vẻ phẩm hạnh của anh ta không được tốt."

Ứng Ẩn cười nhẹ, cúi đầu, với vẻ mặt hiểu biết và rộng lượng: "Tôi đã nói, anh là tuyết trên núi cao, không thể so sánh được."

Cô dừng lại một chút, giọng điệu đột nhiên trở nên sáng sủa: "Quan hệ giữa tôi và Tống Thời Chương thực ra có thể phủ nhận bằng một câu, nhưng để làm rõ thì không dễ. Tôi có thể khóc lóc kể lể với anh tất cả đều là do Tống Thời Chương ép buộc. Nhưng tôi không thể, tôi sợ anh sẽ tin vào điều đó."

Tống Thời Chương là bạn của Thái Dã.

Giới giải trí là một cái lò tẩy rửa, nhưng ngay cả trong cái lò đó, cũng có sự phân chia giữa các sắc thái, những người cùng màu sắc thường có một số lợi ích chung và thuộc tính tương đồng.

Điều này, Ứng Ẩn chỉ hiểu rõ sau này.

Cô hiểu rõ sau này là vì hình ảnh mà Tống Thời Chương thể hiện ra khác hoàn toàn với ông chủ của cô, Thái Dã.

Thái Dã lạnh lùng, vô tình, có sở thích kỳ quặc, thích đùa giỡn cả tâm trí lẫn cơ thể người khác. Nhưng Tống Thời Chương thì khác, anh ta quá giống một người bình thường, dung hòa giữa ân và uy, phong độ lịch lãm, quan trọng nhất là có một cuộc hôn nhân ổn định và hạnh phúc.

"Hôn nhân trong giới giải trí không phải là hàng hiếm, nhưng một cuộc hôn nhân ổn định và thực sự thì rất khó có được. Đàn ông tốt không nhiều, đàn ông vừa có tiền vừa có quyền thì càng hiếm.

Sự không trung thành trong hôn nhân trong giới của chúng tôi giống như con voi trong phòng, ai cũng biết sự tồn tại của con vật khổng lồ này, biết nó không bình thường, nhưng chúng tôi đã quen với việc làm ngơ, trái lại còn nói về cái vòi, da của con voi, thảo luận ai là cặp vợ chồng ngắn hạn trong đoàn làm phim, ai lên giường với ai, ai lừa gạt các cô gái mới vào nghề."

"Vì vậy, danh tiếng của anh Tống rất tốt, vì thực sự không có gì để khai thác. Anh ta nắm giữ tài nguyên, dĩ nhiên có rất nhiều người gửi phụ nữ cho anh ta, nhưng anh ta đều từ chối." Ứng Ẩn cười tự giễu, "Tôi vừa nói với anh rằng tôi biết mười hai cách thắt cà vạt, thực ra chỉ là đùa, nhưng trong giới đều biết, vợ của anh Tống thực sự biết cách thắt cà vạt rất đẹp, mỗi lần có sự kiện, anh ta đều nói cà vạt hôm đó là do vợ anh ta thắt."

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ