Hôm sau, Du Trường Nhạc hoàn toàn không dám ngủ nướng để thích nghi với múi giờ mà dậy sớm gọi dịch vụ giao hàng nhanh, gửi đến địa chỉ Ứng Ẩn đã cung cấp.
Vì buổi chiều phải đi cùng khách quý của Greta xem show diễn nên khi điện thoại vang lên, Ứng Ẩn đã ở trong studio làm tóc của Chử An Ni.
Greta là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời rất nghiêm ngặt trong việc hợp tác với nghệ sĩ, nói một là một, đã cử người gửi trực tiếp năm bộ trang phục đến, nói rằng đã được trụ sở chính phê duyệt. Trang phục đã đến, người đưa cũng không rời đi mà đứng bên cạnh, tươi cười đưa ra gợi ý về màu tóc và kiểu tóc mà Chử An Ni nên sử dụng.
"Ứng Ẩn của chúng tôi rất khó để mặc đồ trông xấu!" Chử An Ni vừa cười vừa nói lảng đi.
"Đương nhiên rồi, nhưng tốt nhất vẫn nên mặc theo ý của thương hiệu, không cần quá phá cách, thanh lịch và phù hợp là được rồi." Người đại diện PR trực thuộc trụ sở chính, không phải là đại lý bên ngoài, mỉm cười rất công thức, nhăn mũi và mím môi.
Chử An Ni: "..."
Ứng Ẩn nhìn vào gương, hướng về gương mặt mới này: "Nghe cô nói, có vẻ vị khách của các cô rất khó tính."
Đối diện với một ngôi sao thực sự, ngữ điệu và biểu cảm của PR cũng có phần kiềm chế hơn nhưng vẫn rất kịch tính: "Không khó tính đâu, chỉ là năm ngoái khi bà ấy ngồi hàng ghế đầu của show diễn, có một đại sứ mà chúng tôi đang trong giai đoạn khảo sát đã..."
Cô ta giơ ngón tay: "Một chút không đúng mực, nên..."
"Chuyện gì đã xảy ra?" Chử An Ni hỏi.
"Well, lúc đó là tổng giám đốc của chúng tôi đang đi cùng vị khách này xem show, cô ta đẩy bà ấy ra một bên, cố gắng chen chụp ảnh chung với tổng giám đốc của chúng tôi."
"À? Rồi sao nữa?" Chử An Ni dừng tay đang búi tóc, tiếp tục hỏi.
"Sau đó, suốt tuần lễ thời trang năm ngoái, từ trang phục cao cấp đến trang phục thường ngày, bà ấy không đặt một đơn hàng nào từ chúng tôi." PR giơ hai tay lên một nửa, vẫn rất kiểu cách, mím môi và mở to mắt, sau đó nhún vai: "Bên cạnh đó, đừng hỏi tôi nghệ sĩ trong giai đoạn khảo sát đó là ai. Vì chuyện này, cô ta đã mất hết mọi hợp đồng hợp tác với chúng tôi, chúc cô ta may mắn."
"Vậy mà cô bảo không khó tính?" Chử An Ni không thể kiềm chế, nhíu mày.
"Không phải lỗi của khách hàng, ai cũng có quyền thích hay không thích, chỉ là thương hiệu chúng tôi không thể chịu nổi cái sự không thích đó."
PR dựa vào ghế rồi thở dài, nói một câu về tình hình hiện tại: "Ví dụ như cô có thể bước vào cửa hàng của chúng tôi rồi nói cô không thích cách bày trí tủ kính mùa này, không sao cả, nhưng nếu là bà ấy nói, một giờ sau, cô sẽ thấy một màn hình trưng bày hoàn toàn mới."
Chử An Ni nhìn vào gương trao đổi ánh mắt với Ứng Ẩn rồi bày tỏ sự kinh ngạc.
Ứng Ẩn mỉm cười nhẹ nhàng, không đưa ra ý kiến: "Vậy hôm nay tôi sẽ nói ít lại."
PR vỗ vai cô: "Yên tâm đi, cô ổn hơn Trương Thành Vãn nhiều."
Danh tiếng của Trương Thành Vãn cao hơn Ứng Ẩn, nhưng chuyện vị hôn phu của cô ta bị liệt vào danh sách nợ xấu từng làm dậy sóng trên mạng xã hội một thời gian dài. Theo thông báo, anh ta có hơn năm trăm triệu chưa thanh toán, nhưng ngày hôm sau đã có bài đính chính, nói rằng tất cả chỉ là hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...