Chương 34: Từ từ lên kế hoạch, quyết tâm thực hiện.

1.3K 31 6
                                    

Bởi vì bị nghẹt mũi nên tiếng rên của cô rất mềm mại và đáng yêu, khiến người ta không nỡ lòng nào làm tổn thương cô.

Thương Thiệu thực sự không cảm thấy mình đang làm khó cô, chỉ là đang vui đùa mà thôi.

Ứng Ẩn chỉ biết nép vào lòng anh, lòng bàn tay vô vọng chống vào ngực anh, môi cắn chặt, mày nhíu sâu, đôi mắt nhắm chặt, nước mắt từng hàng lăn xuống, trượt qua gò má ướt đẫm mồ hôi.

Ngón tay anh giữ quá lâu khiến đầu ngón tay trắng bệch và nhăn nheo.

Anh vốn ghét cảm giác này, nhưng lúc đó lại không nỡ lau khô, anh chỉ nhìn đôi tay ướt sũng của mình với ánh mắt xa lạ, như đang tự soi xét bản thân, xét xử linh hồn.

Linh hồn anh không thể chịu đựng được sự xét xử.

Nhìn khuôn mặt cứng đầu và yếu đuối của Ứng Ẩn, anh lại sinh ra ác ý, uốn ngón tay trượt dọc theo má cô đến khóe môi, sau đó nâng cằm cô mà hôn.

Đầu lưỡi nóng bỏng xâm nhập hút lấy nước bọt trong miệng cô.

Bé của anh như làm bằng nước.

Hôn một lúc để giúp cô bình tĩnh lại, anh lại hôn lên chóp mũi cô, thấp giọng dưới ánh đèn: "Sao em lại đáng thương thế này?"

Ứng Ẩn lúc này mới đủ can đảm mở mắt, lông mi ướt đẫm, sâu trong cơ thể vẫn còn dư âm như sóng vỗ.

Thương Thiệu không thể chịu đựng được khi cô nhìn anh như vậy, không nhịn được ép khuôn mặt cô vào lòng, hôn lên tai cô rồi nói: "Ngoan quá!"

Nhưng ga giường đã bẩn, anh đành phải gọi người giúp việc thay ga giữa đêm.

Lúc này làm sao có thể gặp người khác? Ứng Ẩn chỉ có thể thay một bộ đồ ngủ khác rồi trốn ra ban công.

Một lúc sau, có hai người giúp việc đến, Thương Thiệu đã khoác áo choàng tắm, dặn dò vài câu bằng tiếng Pháp rồi cũng mở cửa kính bước ra.

Mùi thuốc lá đến gần hơn người, chiếc sofa da bên bể bơi bị gió biển thổi ẩm ướt, Thương Thiệu ngồi xuống rồi kéo Ứng Ẩn vào lòng.

Cô muốn trốn, nhưng tay Thương Thiệu kẹp điếu thuốc lại ấn vào vai cô: "Em dùng xong thì bỏ à?"

Dù trên tàu này đã thấy nhiều cách chơi kỳ lạ, nhưng trong lúc người giúp việc thay ga, họ vẫn không nhịn được lén liếc nhìn.

Ngoài cửa kính, biển trời mù mịt, Ứng Ẩn ngồi trên đùi Thương Thiệu, tựa đầu vào vai anh. Chưa nói được vài câu thì anh đã hôn cô.

Ứng Ẩn nhìn anh hút thuốc, mũi ngửi thấy mùi thuốc lá pha chút bụi bặm, che miệng đến gần tai anh, thì thầm từng chữ: "Cái này tính là hút thuốc sau cuộc yêu không?"

Thương Thiệu cười khúc khích đến rơi tàn thuốc, anh giũ đi rồi đưa phần cuối điếu thuốc cho cô: "Em hút mới tính, anh thì không."

Ứng Ẩn liếc anh một cái, cô giận dỗi nên thật sự tiến tới, thế nhưng lại bị Thương Thiệu giơ tay tránh xa: "Đùa thôi, em đừng coi là thật, cũng không phải thứ gì tốt."

"Nhưng anh hút mỗi ngày."

"Trước kia nghiện nặng, sau này anh tự nhủ phải cai, nên mỗi ngày chỉ cho phép mình hút ba điếu."

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ