Cô cả nhà họ Thương, Thương Minh Khâm, là một người làm việc chăm chỉ và quyết đoán. Là người quản lý chính của tập đoàn khách sạn giải trí Thi Kỳ, cô sở hữu một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp hàng đầu được tuyển dụng từ khắp nơi trên thế giới, nhưng điều này vẫn không thể ngăn cản cô làm việc tận tâm.
Cả năm, nếu không phải đi khảo sát khách sạn thì cũng là khảo sát các dự án, bay liên tục giữa ba nơi: Ma Cao, Hồng Kông và Las Vegas, đồng thời không quên mở rộng thị trường về phía Bắc. Nếu có lời mời hợp tác thích hợp, cô sẽ tự mình đến khảo sát. Các khách sạn xa hoa đầy tính nghệ thuật đòi hỏi người quản lý phải có thẩm mỹ và khả năng điều hành, vì vậy, cô dành nhiều thời gian tham quan triển lãm, dạo quanh các phòng trưng bày, tham dự các buổi đấu giá và khám phá các nghệ sĩ ít người biết đến.
Lúc một giờ chiều, vừa từ nội địa bay về Hồng Kông, cô liền đến thẳng Thi Kỳ ở Xuân Khảm Giác.
Cô mặc bộ trang phục công sở nhưng không nặng nề, bộ đồ màu be, khăn lụa màu xanh lá cây nhạt được cố định bằng một chiếc ghim ngọc trai, váy bút chì dài quá gối, dưới đôi tất mỏng xuyên thấu là một đôi chân dài hoàn hảo.
Thang máy lên đến tầng hai mươi ba, đôi giày cao gót tám phân của cô theo từng bước chân vững chãi gõ lên sàn đá cẩm thạch, phát ra âm thanh lộp cộp.
Đó là âm thanh đặc trưng của cô, nhân viên Thi Kỳ nghe thấy liền căng thẳng. Những người đang đang uống trà chiều hay uống cà phê nói chuyện phiếm đều im lặng chào cô: "Monica, chào buổi chiều."
Nhưng đã muộn, Thương Minh Khâm đã nghe thấy cuộc trò chuyện vừa rồi.
"Đừng nói xấu sau lưng khách hàng." Cô nhắc nhở, "Thay ga giường bốn lần cũng đáng để mọi người ngạc nhiên sao?"
Quản lý cấp cao biết hết mọi chuyện vội vàng đến, chần chừ một chút lại nói nhỏ vào tai cô: "Monica, là cậu cả."
Đến lúc này, Thương Minh Khâm mới phát hiện sự việc không đơn giản, chỉ khẽ giật mình rồi gật đầu: "Anh cả đến? Anh ấy còn ở đây không?"
Chuyện của Thương Thiệu tự nhiên không tiện bàn luận trước mặt cấp dưới. Cô di chuyển đến văn phòng, vừa đi vừa hỏi: "Anh ấy đến khi nào?"
"Nửa đêm hôm qua."
"Sao lại thay bốn lần? Là do không quen giường à?" Thương Minh Khâm hỏi một cách thản nhiên, cô đặt túi xuống, đi đến máy nước nóng lấy một cốc nước ấm, "Không thể nào, mọi người dùng sai ga giường à?"
Sau khi căn hộ duy nhất của Thương Thiệu ở Hồng Kông bị bán, anh chỉ có thể về nhà ngủ. Mặc dù có thể ngay lập tức mua một căn hộ mới, thế nhưng hành động này rõ ràng là đổ thêm dầu vào lửa trong cuộc chiến giữa hai ba con, ngoài ra chỉ làm ấm lòng mỗi người mẹ Ôn Hữu Nghi.
Việc về nhà hàng ngày đối đầu với Thương Cảnh Nghiệp thực sự khiến người ta mệt mỏi. Cuối cùng, anh chỉ có thể thường xuyên đến Thi Kỳ. Phòng hành chính này được dành riêng cho Thương Thiệu vì lý do đó. Nhưng khi anh ở đây đều rất kín đáo, ngoài những người thân cận với Thương Minh Khâm thì không ai biết danh tính thật của vị khách trong căn phòng hành chính đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...