Ứng Ẩn không biết tại sao lại có thay đổi sắc thái nhỏ nhặt ở hiện trường, cô nghĩ là do mình đến trễ, hơn nữa hào quang của ngôi sao quá rực rỡ nên bị người khác coi là người kiêu ngạo. Cô đứng thẳng lưng, bước đi vài bước với phong thái thanh thoát, vẫy tay chào hỏi vài gương mặt quen thuộc một cách tự nhiên và điêu luyện.
Ánh mắt của Thương Thiệu lộ ra vẻ thú vị. Cô diễn trò giả vờ một cách kiêu kỳ như một con thiên nga kiêu hãnh, anh vốn đã quen với sự giả dối cũng không ngờ có người có thể diễn giả dối một cách nông cạn như vậy. Nhiều người khi nói dối đều cố gắng tỏ ra chân thành, nhưng người phụ nữ này không như thế, cô diễn trò một cách rộng rãi, công khai cho người khác biết rằng cô đang giả vờ làm màu.
Thương Thiệu đột nhiên hiểu ra, đó chính là sự kiêu ngạo của cô. Trong ánh sáng danh vọng và lợi ích đầy phòng tiệc này, cô phải tỏ ra thân thiện, nhưng lại lười biếng làm cho trọn vẹn.
Anh muốn cười, nhưng giữa tiếng nâng ly va chạm, một lời chia tay công việc vang lên bên tai: "Tạm biệt anh, hẹn gặp lại."
Thương Thiệu dừng bước một chút, chưa kịp trả lời đã thấy Ứng Ẩn vui vẻ bước đi về phía một người phụ nữ khác bên bàn ăn mà không ngoái đầu lại.
"Chào chị yêu, chị cũng ở đây à?" Ứng Ẩn khéo léo chào hỏi và khoác tay lên cánh tay của người đó.
Bên cạnh người phụ nữ có nhiều thương gia khác, khi bị Ứng Ẩn khoác tay, nụ cười của cô ta có chút cứng lại, cũng khéo léo nở rộng nụ cười: "Lâu rồi không gặp, em yêu, dường như em lại gầy đi rồi."
Người thương gia bị hai người phụ nữ này chào đón nhiệt tình đến nỗi tim anh ta đập loạn, ngượng ngùng hỏi: "Thành Vãn, cô không giới thiệu sao?"
Trương Thành Vãn nâng tay lên, khéo léo chỉnh lại tóc đã được búi thấp: "Anh Tô thật thích đùa, còn cần tôi giới thiệu? Đây không phải là Ứng Ẩn nổi tiếng đó sao? Hai giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất, anh Tô không nhận ra? Có lẽ là cố tình."
Ứng Ẩn cảm thấy lưng cô dưới bộ lễ phục nhanh chóng nổi da gà, nhưng cô cố giữ bình tĩnh, gật đầu chào người họ Tô trước mặt: "Rất vui được gặp, anh Tô, cứ gọi tôi là Tiểu Ẩn nhé."
Người họ Tô đúng là giả vờ, trước Trương Thành Vãn làm nũng đã bị cuốn hút, nay lại đi bắt tay Ứng Ẩn, cười đến nỗi da mặt đã quá năm mươi tuổi của ông ấy rung lên: "Tiểu Ẩn, làm sao tôi không nhận ra được? Chỉ là cô không đi cùng anh Tống nên tôi không dám nhận."
Hai người chào hỏi một hồi, cuối cùng Trương Thành Vãn cũng đẩy lui được người đó, cô ấy nhanh chóng rút tay khỏi tay Ứng Ẩn, cười gượng gạo: "Cô không thấy ghê tởm sao?"
Ứng Ẩn nâng ly champagne trên bàn ăn, linh hoạt nói: "Cảm ơn chị Vãn đã giúp tôi, cheers."
Trương Thành Vãn là một trong số ít nữ diễn viên có kinh nghiệm lâu năm và địa vị cao nhất hiện nay - nhưng không phải được mời với danh nghĩa là ngôi sao, mà là "bà vợ tương lai" của Từng Mông. Vì thế, cô tự nhận thức mình có địa vị khác với Ứng Ẩn, không có nhiều lời để nói, nhiều thêm một câu cũng là nâng cao địa vị cho người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...