Bình thường chiếc giường luôn bị chê là lạnh, chỉ vì có thêm một người đàn ông mà giờ lại nóng đến mức đổ mồ hôi.
Ứng Ẩn bị nóng mà tỉnh dậy, không biết là mấy giờ, khi cô nhìn qua cửa sổ thì thấy trời vẫn còn tối đen, ánh sáng màu xanh đậm chiếu vào trong phòng. Cô khẽ cử động, chỉ muốn rời khỏi vòng tay của anh một chút thì Thương Thiệu đã mở mắt.
Anh không nói gì, trước tiên theo phản xạ kéo cô trở lại vào lòng, sau đó mới hỏi: "Sao lại tỉnh?"
Giọng anh sau chuyện thân mật trở nên khàn đục, có chút mệt mỏi sau khi thỏa mãn.
"Nóng quá."
"Nóng à?" Thương Thiệu tỉnh táo hơn một chút.
"Ừm." Ứng Ẩn khẽ rên từ mũi, tay đặt lên ngực anh, cơ thể rời xa vòng tay của anh một chút. Trên người cô có một lớp mồ hôi mỏng khiến việc lau rửa trước khi ngủ mà anh đã làm cho cô trở nên vô ích. Cơ thể bị bao phủ bởi hơi nóng khiến Thương Thiệu hoàn toàn hiểu rõ thế nào là "ôn hương nhuyễn ngọc".
Dục vọng trong cơ thể anh vẫn chưa hoàn toàn tan biến, ánh mắt anh vẫn thói quen tối sầm lại, kéo chăn xuống khỏi khuôn mặt nhỏ nhắn của Ứng Ẩn rồi lại kéo cô trở lại vòng tay mình.
"Ngủ như thế này đi."
Ứng Ẩn: "..."
Cô khẽ đẩy anh thì nghe thấy giọng nói lạnh lùng cảnh báo của anh: "Đừng cử động."
Ứng Ẩn thật sự ngoan ngoãn không cử động, như một con thú nhỏ co rúc lại một lúc, rồi hỏi: "Mai anh đi à?"
"Không đi."
"Vậy... ngày kia anh đi?"
"Cũng không đi."
Ứng Ẩn không kìm được ngẩng đầu lên, bối rối một chút rồi tự mình tìm ra câu trả lời: "Quên mất, anh cũng có kỳ nghỉ Tết."
Thương Thiệu cười khẽ. Cô ngây thơ đến mức anh không biết phải giải thích sao. Tết là thời gian anh bận rộn nhất, năm nay anh đã bỏ qua, thêm vào đó là việc nghỉ ốm và tạm dừng công việc trước Tết làm cho mọi thứ trở nên đáng suy nghĩ. Các chú bác trong gia đình không thể không liên kết hai chuyện lại để suy đoán.
Những người cao cấp trong công ty luôn trung thành với anh giờ cũng bắt đầu có những ý nghĩ khác. Ban đầu họ nghĩ đó chỉ là cuộc chiến giữa cha và con, không có gì đáng lo nhưng bây giờ họ bắt đầu đồn thổi rằng liệu Thái tử có thực sự trở thành Thái tử bị phế không? Nhưng anh đã làm sai chuyện gì? Họ suy nghĩ mãi mà không thể nghĩ ra một việc nào cả.
"Em muốn anh đi khi nào?" Thương Thiệu hôn nhẹ lên mũi Ứng Ẩn.
"Em không muốn anh đi." Ứng Ẩn buồn ngủ đến mức ngoan ngoãn, "Nhưng anh bận lắm, một phút cũng có thể kiếm được vài tỷ..."
Gần như là lời nói trong mơ.
Thương Thiệu siết chặt vòng tay: "Vậy thì không đi nữa."
Ứng Ẩn dần dần lại chìm vào giấc ngủ. Hơi thở cô vừa đều đặn vừa phảng phất mùi hương ngọt ngào. Thương Thiệu ngửi thấy, không kìm được mà cúi đầu ngậm lấy môi cô hôn một lúc. Ngay cả trong giấc mơ, Ứng Ẩn cũng hoàn toàn tuân theo anh, anh muốn thì cô cho, hơi mở môi đón nhận đầu lưỡi và hơi thở của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...