Trong cảnh đông vui tấp nập này, lão Đỗ có con mắt tinh tế, ông hét lớn rằng thầy Kha mang trái cây đến cho mọi người. Đoàn đạo diễn cũng rất nể mặt Kha Dụ, đạo diễn nhóm B qua bộ đàm thông báo nghỉ nửa giờ, mọi người reo hò rồi túa ra xe lấy trái cây.
Ứng Ẩn chạy hai bước, đến trước mặt Kha Dụ mới dừng lại rồi ôm anh ấy một cái.
Dù lúc này không có ai bên cạnh, nhưng cả trường quay bao nhiêu đôi mắt vô tình hay hữu ý đều dõi theo, nên cái ôm của Ứng Ẩn chỉ dừng lại ở Kha Dụ, còn với Thương Thiệu thì chỉ là một cái gật đầu nhạt nhẽo.
Nếu công khai, giờ anh đã có thể ôm cô vào lòng rồi.
Ý nghĩ này không đúng lúc lướt qua, khiến Thương Thiệu nheo mắt nhìn cô sâu sắc.
"Sao anh lại đến?" Ứng Ẩn nhẹ giọng hỏi, lời hỏi Kha Dụ nhưng mắt lại chỉ dính vào mặt Thương Thiệu.
Kha Dụ ho khan hai tiếng, "Sao lại nhiều lý do thế? Nhớ em thì đến thôi."
Lão Đỗ bận rộn chỉ đạo người dỡ trái cây, quay lại liền tiếp lời: "Thầy Kha vừa từ trong núi ra, lại không ngừng nghỉ đến thăm cô Ứng. Thật không nói quá trong giới chỉ có hai người là..."
Kha Dụ nhanh chóng thêm vào: "Tình bạn chân thành, tình bạn chân thành..."
Lão Đỗ cảm thấy câu này hơi thừa thãi, nhưng vẫn cười kèm theo, rồi hỏi thêm: "Anh không đến rồi đi ngay chứ? Đã ba giờ rồi, tối nay ở lại đây nghỉ nhé?"
Kha Dụ theo bản năng quay lại nhìn Thương Thiệu, thấy anh gật đầu nhẹ liền gật đầu, hỏi lão Đỗ: "Có thể sắp xếp không?"
Lão Đỗ hợp tác với anh ấy không biết bao nhiêu lần, cũng từng ở trong đoàn phim của Thương Lục, lập tức chân thành nói: "Khách sạn đã hết phòng. Ban đầu giữ lại hai phòng, nhưng đạo diễn Lật đến trước, các phòng khác ở lâu ngày đều ám mùi thuốc lá nên ở không thoải mái. Cách duy nhất là tìm hai phòng ở làng."
Vừa nói vừa quan sát sắc mặt Kha Dụ, thấy anh lại quay lại nhìn "trợ lý", trợ lý gật đầu, anh mới nói: "Cũng được."
"Chúng ta vừa đi vừa nói chuyện?" Lão Đỗ cúi người, giơ tay dẫn đường: "Đi lối này."
Ứng Ẩn mang theo Tuấn Nghi đi theo sau. Lão Đỗ vốn nói nhiều, trong lòng còn lo Kha Dụ sẽ chê ông nói nhiều. Không ngờ hôm nay Kha Dụ lại vô cùng kiên nhẫn, nói chuyện suốt dọc đường với ông, như thể không phải đến đây vì Ứng Ẩn mà vì ông.
Nói chuyện một lúc, lão Đỗ không nhận ra đã bỏ lại Ứng Ẩn phía sau, không để ý rằng trợ lý lạ mặt và Ứng Ẩn đang đi phía sau cùng.
Hai người không nói gì, chỉ sánh bước cùng nhau, gió thổi qua, Ứng Ẩn quay mặt đi ho vài tiếng, Thương Thiệu dừng lại hỏi: "Cảm lạnh rồi?"
Ứng Ẩn theo bản năng lắc đầu, nhưng Thương Thiệu vẫn cởi áo khoác lông vũ đưa cho cô.
Ứng Ẩn mặc trang phục trong phim, dáng vẻ giản dị càng làm nổi bật khuôn mặt thanh tú trong trẻo. Thương Thiệu giúp cô chỉnh lại cổ áo, anh cười nhẹ, giúp cô vén lọn tóc rủ ra sau tai, mắt nhìn cô đắm đuối: "Đã đi được một đoạn rồi mà vẫn chưa gọi một tiếng anh Thương sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...