Chắc hẳn không có fan nào nghĩ đến việc trong lúc họ đang hò hét, trầm trồ trước những cảnh đánh đấm dồn dập trên màn ảnh, thì thần tượng mà họ ngày đêm mong nhớ lại đang ngồi ngay phía sau, bị bạn trai hôn đến mức hơi thở rối loạn, môi sưng đỏ.
Ứng Ẩn nghi ngờ Thương Thiệu cố ý làm vậy.
"Thật sự thoải mái đến vậy sao?" Cô băn khoăn sau khi hôn nhau một lúc lâu.
Thương Thiệu siết chặt tay ôm cô, bật cười trước sự ngây thơ của cô: "Lần sau chúng ta nên bao cả rạp. Không tiện lắm."
Họ nói chuyện cả buổi bằng giọng thì thầm, nên không làm phiền ai—cho đến khi Thương Thiệu hôn cô lần thứ năm rồi nói: "Tặng 20 triệu doanh thu phòng vé, không lỗ đâu."
"Hai mươi triệu!"
Ứng Ẩn giật mình làm rơi hết bỏng ngô.
Khán giả phía trước: "..."
Cô vừa nhặt bỏng ngô ra khỏi cổ áo vừa ngập ngừng quay lại nhìn họ với vẻ bối rối.
"Cái quái gì thế."
Khẩu trang của Ứng Ẩn tuột xuống cằm, ngay trước khi người kia quay lại, cô vội cúi đầu: "Xin lỗi!"
Thương Thiệu chống khuỷu tay lên tay vịn ghế, khớp ngón tay che lấy miệng không thể kìm nén nụ cười.
Nhưng dù cười, anh cũng biết giữ chừng mực, không làm gì thêm suốt nửa tiếng còn lại.
Khi phim kết thúc, mặc dù không có những cảnh như "khán giả tự động đứng dậy vỗ tay", "không muốn rời đi", hay "nghe hết nhạc kết phim rồi mới đi" như các bài quảng cáo thường nói, nhưng bầu không khí vui vẻ vẫn có thể cảm nhận được. Trong nhạc kết phim còn xen lẫn hai đoạn hài nhỏ của nữ phụ Thái Bối Bối, rõ ràng đạo diễn Phương rất muốn lăng xê học trò của mình.
Ứng Ẩn không bận tâm đến việc bị người khác lợi dụng rồi bỏ rơi. Hoặc có thể nói, cô không quá quan tâm đến bộ phim "Thiên Kinh Địa Nghĩa". Chỉ khi mọi người đã rời khỏi, cô mới mở to mắt hỏi: "Thật sự là hai mươi triệu à?"
"Không hẳn." Thương Thiệu đáp: "Vé tặng trong một tháng, còn phụ thuộc vào tỷ lệ khách đến của Thi Kỳ, nếu tính toán theo dữ liệu cùng kỳ, chắc khoảng hơn hai mươi ba triệu."
"Hơn hai mươi ba triệu?" Ứng Ẩn lẩm bẩm, không dám tin: "Vậy là em làm việc không công à?"
Thương Thiệu khẽ liếc mắt, cười một cách kín đáo: "Làm sao có chuyện đó?"
"Cát-xê của em chỉ hơn một triệu, sau khi trừ hết các khoản, cuối cùng chỉ còn chưa đến bốn trăm."
Khi nhân viên vệ sinh đến gần, Ứng Ẩn im lặng ép chặt khẩu trang. Cô vừa đi vừa đếm ngón tay: "Bộ phim này phân chia lợi nhuận, rạp chiếu lấy một nửa, 5% cho quỹ điện ảnh, 4% thuế..."
"Còn lại 4%." Thương Thiệu giúp cô nói ra kết quả, đồng thời chú ý đến đường đi, tay trái tự nhiên che chắn trước mặt cô để tránh ngã.
Ứng Ẩn tính toán xong rồi quay lại hỏi với vẻ mệt mỏi: "Anh có biết ai là nhà sản xuất của bộ phim này không?"
Quả nhiên cô trượt chân. May mắn là Thương Thiệu nhanh tay kịp thời đỡ lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...