Hơn mười giờ, tiếng người dần tan, giai điệu của ban nhạc cũng từ nhạc khiêu vũ chuyển sang những bản blues chậm rãi, thư giãn.
Ứng Ẩn tắm xong nằm bò trên giường nhận cuộc gọi từ quản lý Mạch An Ngôn, anh ta hỏi cô chơi thế nào.
Ứng Ẩn cười lạnh một tiếng: "Anh bán tôi cho Tống Thời Chương phải không? Để tôi đoán xem, có phải Tống Thời Chương đòi mượn tôi, anh nói mượn thì được nhưng phải mang theo Nguyễn Dật?"
Mạch An Ngôn ở đầu dây bên kia gọi cô là chị gái: "Nên giả ngu thì giả ngu, tôi sai rồi được chưa? Cô đừng hung dữ như vậy."
"Nguyễn Dật có tiền đồ, anh muốn nâng đỡ cô ấy tôi hiểu." Ứng Ẩn trở mình, điện thoại dán sát mặt, ánh mắt lặng lẽ trầm xuống: "Tôi cũng chưa hết thời mà."
"Cô nói gì vậy?!" Mạch An Ngôn giả bộ hoảng hốt, thề thốt: "Nếu tôi có chút ý nghĩ cô sẽ hết thời mà phòng ngừa, ngày mai tôi ra ngoài —"
"Thôi." Ứng Ẩn ngắt lời anh ta: "Dù sao cũng đã hợp tác nhiều năm, anh mà làm vậy thì tôi cũng phải rơi vài giọt nước mắt, phiền chết đi được."
Mạch An Ngôn biết cô luôn miệng cứng lòng mềm, bao năm nay nếu không nắm rõ điều này thì tính cách kiêu ngạo tự cao của cô thật khó mà kiểm soát. Anh ta cười vài tiếng ở đầu dây bên kia: "Tổ tông của tôi, loại tiệc này chẳng phải cô cũng muốn tham gia sao? Khắp nơi toàn là nhà giàu, biết đâu lại tìm thấy nhân duyên của cô?"
Ứng Ẩn không tiếng động cười lạnh, giả vờ yếu đuối: "Vậy thì mượn lời chúc của anh."
Lúc này cô làm bộ yếu nhưng đuối không thật sự là yếu đuối, không khiến người ta mềm lòng mà là để làm người ta ghê tởm. Nhưng Mạch An Ngôn nhiều năm qua đã luyện thành da mặt dày, lúc này không biểu cảm thừa nước đục thả câu: "Chiếc váy cao cấp đó cô hợp tác chụp hình một chút đi, Sếp Tống có lẽ đã sắp xếp xong, nhiếp ảnh gia và thợ trang điểm đang đợi dưới lầu."
Ứng Ẩn chậm rãi ngồi dậy từ giường: "Anh có ý gì? Còn muốn công khai?"
Tống Thời Chương muốn để fan, người hâm mộ và cả thế giới đều bàn tán về chiếc váy này cô mượn như thế nào sao?
"Chiếc váy cao cấp mới ra mắt chưa đầy hai tuần, lần đầu tiên trên thế giới được mặc, đó là vinh dự lớn biết bao? Trước đây cô đã đắc tội với Mạn Mạn khiến studio của họ làm khó dễ, tài nguyên thời trang đã giảm sút cô không phải không biết, lần này có thể giúp cô lấy lại."
"Tôi không cần." Ứng Ẩn cứng nhắc đáp.
Không biết từ khi nào, giới giải trí bắt đầu coi tài nguyên thời trang là thành tích, ai lên trang bìa tạp chí, ai là người mẫu cho bộ sưu tập mới, ai xuất hiện nhiều lần trong năm, đều là thước đo để fan khoe khoang so sánh.
Nếu là diễn viên thực lực hoàn toàn không liên quan đến thời trang thì có thể bỏ qua những điều này, nhưng cô lại dính đến lưu lượng, dù cầm hai giải Ảnh hậu nhưng không mặc váy cao cấp cũng sẽ bị chế giễu thậm tệ.
"Cô ngoan một chút." Mạch An Ngôn an ủi lấy lệ: "Thương hiệu cho mượn cũng phải xem lại ảnh, văn bản chính thức đã được kiểm duyệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...