Chương 129: Anh ôm em một cái sau đó nhé!

825 13 0
                                    

Đình Văn đến tìm Ứng Ẩn vào giờ brunch. Khi đến căn phòng của Ứng Ẩn, cô đang ăn bánh sừng bò. Chử An Ni cùng với trợ lý của mình đứng sau lưng Ứng Ẩn, cả hai đang chăm chút cho mái tóc của cô.

Tối nay là khoảnh khắc cạnh tranh cho ngôi vị Nữ diễn viên xuất sắc nhất, giữa kiểu tóc xoăn sóng lớn xõa xuống hay búi tóc sang trọng, Chử An Ni đã suy nghĩ rất lâu. Khi Đình Văn đến, chủ đề cuộc trò chuyện đang xoay quanh vấn đề này, Chử An Ni liền mời cô ấy cho ý kiến. Đình Văn kéo ghế ngồi đối diện Ứng Ẩn: "Búi lên đi, khoảnh khắc Nữ diễn viên xuất sắc nhất cần phải rạng rỡ và đĩnh đạc."

Ứng Ẩn vốn đã căng thẳng đến mức muốn nôn, nghe cô ấy nói vậy, miếng bánh sừng bò mắc kẹt trong cổ, không lên không xuống, một tay tìm nước uống, một tay nói: "Chuyện không có thật."

Buổi sáng cô không kịp ăn sáng. Có chút mệt mỏi dù trời đã sáng, khi lên giường, Thương Thiệu ngồi nói chuyện với cô một lúc, rồi nghe thấy tiếng thở dài của cô. Có lẽ trong giấc mơ, cô cũng đang lo lắng ai sẽ đoạt giải Sư tử vàng, vì thế lông mày nhíu chặt, sau đó lại được Thương Thiệu nhẹ nhàng vuốt phẳng. Sau khi ngủ được vài tiếng, cô bị tiếng chuông cửa của Tuấn Nghi đánh thức, lúc đó đã mười giờ sáng. Gọi đồ ăn xong, Chử An Ni cũng đến.

Đình Văn nhận thấy sắc mặt Ứng Ẩn mệt mỏi, liền trêu chọc: "Đêm qua chị ngủ không ngon à?"

Ứng Ẩn tiếp tục thêm đá vào ly cà phê đá của mình, gật đầu nói: "Sáng sớm hơn năm giờ mới ngủ được." Cô không phải là người cứng rắn, Đình Văn và Chử An Ni nhìn nhau, cả hai đều có chút ngạc nhiên.

"Cứ tưởng chị thật sự không quan tâm," Đình Văn nói.

Ứng Ẩn cầm ly cà phê cố gắng nuốt xuống, sau khi nuốt hết vào bụng, mới nhìn cô ấy, nghiêm túc nói: "Đây là khoảnh khắc gần nhất với top ba của chị, tại sao chị lại không quan tâm?"

Bất kể chất lượng, chiến dịch hay tiếng vang của bộ phim, cũng như phản hồi từ báo chí trong và ngoài nước, tất cả đều đại diện cho cơ hội chiến thắng của cô là "mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ chờ gió đông". Mặc dù trong ban giám khảo không có người Trung Quốc, nhưng nhỡ đâu thì sao? Nhỡ đâu ban giám khảo lần này không có ai đặc biệt quan tâm đến Sư tử vàng, hoặc màn trình diễn của cô hoàn toàn chinh phục được mọi người. Vì một phần ngàn của cơ hội, cô đã để mình theo đuổi sự thành bại và tham vọng. Cô muốn trở thành Nữ diễn viên Trung Quốc thứ ba đoạt giải ở Venice, dù không phải là tạo nên lịch sử nhưng lịch sử sẽ có tên cô.

"Có lẽ giả vờ như không quan tâm sẽ ngầu hơn." Tuấn Nghi nói.

Ứng Ẩn mím môi: "Chị nghĩ trung thực với bản thân sẽ dễ chịu hơn. Hai người nghĩ cảm giác căng thẳng và quan tâm này là yếu đuối à?"

"Không." Đình Văn đáp thẳng thắn và kiên quyết: "Thừa nhận căng thẳng và quan tâm, em thấy đó là biểu hiện của sức mạnh hơn."

Chuyển sang chủ đề khác, cô ấy hỏi: "Anh Thương không ở đây à?"

"Anh ấy phải về Pháp một chuyến."

Bên Pháp có việc gấp, sáng sớm lúc tám giờ, anh đã lên chuyên cơ. Bất kể công việc xử lý thế nào, anh ấy sẽ trở về Venice trước năm giờ chiều. Trong cung điện điện ảnh, tất cả chỗ ngồi đã được sắp xếp theo khu vực, gắn với bảng tên của đoàn phim hoặc diễn viên. Bên cạnh chiếc ghế gấp nhung đỏ mang tên "Yin·Ying" trong hàng ghế của phim "Tuyết tan...", là chiếc ghế của "Leo·Shang" sát bên không thể tách rời.

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ