Chương 132: Cười vì chúng ta có duyên

492 7 0
                                    

Mặc dù cô nói chỉ là đi dạo một chút, nhưng vẫn không thoát khỏi ánh mắt sắc bén của Mạch An Ngôn và Ứng Phàm.

"Đi dạo một chút?" Mạch An Ngôn cười lạnh, "Vậy thì đôi boots Great trên chân em từ đâu ra?"

Ứng Ẩn nhìn xuống đôi boots của mình và nhanh chóng chuyển chủ đề: "Wow, Tiểu Mạch! Anh thật tinh ý! Làm sao anh biết đó là Great? Em chỉ cảm thấy hơi lạnh nên mua đại thôi—"

Mạch An Ngôn chỉ cho cô xem trang web của Great. Great chưa có trang web ở Trung Quốc, và toàn bộ trang là tiếng Anh, nhưng Ứng Ẩn vẫn hiểu được dòng chữ màu xám "sold out".

"139,800. Hấp đôi tiền thù lao của em cho 'Phiêu Hoa'. Ứng Ẩn, em thật sự có cả khả năng lẫn sự chịu chi." Mạch An Ngôn nói. Ứng Ẩn nuốt một ngụm champagne, giữ vẻ bình tĩnh: "Anh có thể không tin—"

"Thực lòng thì anh không tin. Cứ nghĩ câu chuyện tốt hơn." Mạch An Ngôn nói lạnh lùng.

Ứng Ẩn luôn biết cách chiều lòng, nói: "Ồ, vậy em không tốn công sức nữa." Mạch An Ngôn bị cô làm cho tức giận.

Em gái này ngoan ngoãn, biết hợp tác và thực tế, hiểu rõ mình đang làm gì trong ngành và đang trong giai đoạn tìm hiểu những mánh khóe xã hội với một sự trong sáng đầy thông thái. Cô lẽ ra phải là lựa chọn yêu thích của công ty, nhưng tiếc thay, vẫn còn một lớp cứng đầu chưa phai nhạt. Mạch An Ngôn không chắc khi nào lớp cứng đầu này sẽ được mài dũa đi. Dĩ nhiên, nó sẽ bị mài dũa, vì ngành này là một cái máy mài quay nhanh.

Ứng Phàm mỉm cười và nhẹ nhàng vuốt tóc Ứng Ẩn ra sau tai, cố gắng làm dịu tình hình: "Quay phim mệt mỏi, thi thoảng tự thưởng cho mình cũng là hiếm có. Chẳng phải con vừa ký một hợp đồng quảng cáo sản phẩm tiêu dùng hàng ngày sao?"

Lương quay phim rất thấp, đặc biệt là với một bộ phim nghệ thuật như "Phiêu Hoa." Tuy nhiên, dưới sự điều hành của công ty, Ứng Ẩn đã có vài hợp đồng quảng cáo. Thị trường tiêu dùng khổng lồ của Trung Quốc đang bắt đầu một cách lặng lẽ và nhanh chóng làm thay đổi nhiều quy tắc xã hội với tốc độ cực nhanh. Hiệu ứng ngôi sao trong thời đại này đang sáng chói—có quá nhiều thương hiệu và dòng sản phẩm cần sự ủng hộ của họ.

Mạch An Ngôn lắc đầu, hạ giọng: "Anh biết em muốn ra ngoài chơi, ngày mai sẽ có nhiều cơ hội. Nhưng em phải cẩn thận, an ninh ở đây không tốt như ở trong nước, những ông lão da trắng này rất thích lừa gạt những cô gái như em. Hiểu không? Em là ngôi sao tương lai, đừng coi thường mình và để người khác lừa gạt dễ dàng như vậy."

Anh nói một cách chân thành khiến Ứng Ẩn chỉ gật đầu, không phản bác, vẻ mặt rất thành khẩn.

Về đến phòng khách sạn, Ứng Phàm quỳ xuống giúp cô tháo giày: "Ai đã mua cho con đôi này?"

Bà hiểu rõ con gái mình. Ngay cả khi Ứng Ẩn trở thành một ngôi sao lớn, sao có thể bỏ ra nhiều tiền để mua giày như vậy. Cô đã chịu bao nhiêu cực khổ và thiệt thòi khi quay "Phiêu Hoa" chứ? Sau thuế và chia phần trăm, số tiền nhận được chỉ khoảng năm mươi nghìn.

Ứng Ẩn cuộn chân lại, ôm lấy chân trước, ngoan ngoãn nói: "Trên đường gặp một phóng viên, anh ấy có thể thấy con lạnh quá."

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ