Tuấn Nghi đứng chờ bên cửa cả đêm cho đến khoảng mười một giờ khuya, khi nhìn thấy chiếc Mercedes dừng lại. Cô không màng đến chân tê dại, khập khiễng chạy lên.
Ứng Ẩn lại là người duy nhất bước ra khỏi xe. Tuấn Nghi nhìn vào trong xe: "Anh Thương không đưa chị về sao?"
Ứng Ẩn quay lại cảm ơn tài xế trong xe rồi bước lên bậc thềm trước cửa. Cô ngẩng đầu nhìn lên ánh trăng sáng.
Hôm nay gió lớn, mây dày bị thổi tan, ánh trăng xa xa nhưng sáng rõ.
Là trợ lý đời sống, Tuấn Nghi ăn ngủ cùng Ứng Ẩn. Biết Ứng Ẩn thích ngâm mình, cô chuẩn bị nước nóng sẵn và hỏi: "Tối nay anh Thương đưa chị đi đâu vậy?"
"Ừm... mua sắm."
"Hả?" Tuấn Nghi mắt mở to: "Anh ấy tặng quà cho chị à?"
"Không hẳn, liên quan đến Tống Thời Chương."
Tuấn Nghi hít một hơi: "Anh ấy thích Tống Thời Chương sao?!"
Ứng Ẩn mặt đầy vẻ chán nản: "Em nên đi rửa mặt rồi đi ngủ đi."
Quà mà Thương Thiệu tặng cô đắt giá đến thế nhưng Ứng Ẩn không vội cất giữ hay ngắm nhìn say đắm, mà lại để nó nằm trong chiếc túi dạ tiệc. Cho đến khi cô tắm xong, sấy khô tóc, mới khoác áo ngủ lên rồi đặt chiếc hộp nhung nhỏ vào lòng bàn tay.
Cô nâng hộp lên ngang trán, mắt nhìn chăm chú vào chiếc hộp nhỏ đó.
Tuấn Nghi bước vào phòng, thấy Ứng Ẩn đang chăm chú nhìn hộp nhỏ đó, cô hỏi: "Đó là gì vậy?"
"Một chiếc hộp."
"En biết là hộp, bên trong có gì?"
"Một ánh trăng."
"Ai tặng chị?"
"Mặt trăng."
Tuấn Nghi bước đến cửa sổ, ngẩng đầu nhìn lên mặt trăng: "Hôm nay không phải trăng tròn, đợi đến khi trăng tròn chị nhờ nó tặng lại lần nữa."
Ứng Ẩn nằm ngửa trên giường, tay nắm chặt hộp bên ngực: "Không có lần thứ hai. Trăng tròn rồi khuyết, chị thích như vậy hơn."
Cả hai trò chuyện lạc đề một lúc, Tuấn Nghi dọn giường cho cô: "Chị nên đi ngủ, ngày mai còn phải lái xe về Thành phố Bình."
Ứng Ẩn hỏi: "Hot search đã xuống chưa?"
Cô lười không muốn tự mình kiểm tra.
"Xuống rồi, Mạch An Ngôn đã tìm người đăng ảnh chị và Thái Bội Bội cười cùng nhau, cả hai còn nhìn nhau, trông thật lắm. Các fan đang kiểm soát bình luận, nói hai người tôn trọng nhau và có mối quan hệ tốt, tin đồn tự nhiên bị phá vỡ."
Ứng Ẩn yên tâm hơn chút: "Thái Bội Bội không có hành động gì mới chứ?"
"Cô ấy cũng không thể đứng ra nói chị cướp vai chính của cô ấy. Ai cao quý hơn ai đây, cô ấy sinh con cho đạo diễn, còn chị chẳng làm gì cho Tống Thời Chương cả."
Tuấn Nghi nói xong, nhận ra mình nói sai, tự vỗ nhẹ vào miệng, rồi lén nhìn sắc mặt Ứng Ẩn.
Ứng Ẩn cười: "Em nói đúng, ai cao quý hơn ai. Nhưng có một điều, nếu không phải Tống Thời Chương và Mạch An Ngôn cương quyết bắt chị đóng phim này, chị sẽ không nhận vai. Dù đạo diễn có đến tận nơi, chị cũng không nhận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...