Ứng Ẩn đã có một giấc mơ.
Trong giấc mơ, cô và Thương Thiệu có một đứa con, nhưng họ lại không kết hôn. Cô là bạn gái mà cả thế giới đều biết, là mẹ của đứa con, hoặc nói cách khác là tình nhân, có rất nhiều tiền và một tương lai có thể kết thúc bất cứ lúc nào.
Giấc mơ rời rạc, câu chuyện còn chưa kết thúc thì cô đã tỉnh dậy.
Có lẽ sau đó cô lại sinh thêm cho anh đứa thứ hai, thứ ba, khi cư dân mạng nhắc đến cô, không còn là "Ảnh hậu trẻ tuổi nhất của Trung Quốc" nữa mà là "Ứng Ẩn vẫn chưa được chính thức công nhận à?"
Hoặc có lẽ sau khi sinh một đứa thì mọi chuyện kết thúc, loại người như anh chắc chắn sẽ kết hôn, bên cạnh anh là vợ mới cưới, câu chuyện của họ cuối cùng chỉ còn lại đứa con ngoài giá thú và tiền trợ cấp nuôi con mà truyền thông đồn đoán mỗi năm.
Bất kể là loại nào cũng không có gì mới. Trong vòng tròn này, những câu chuyện như thế đã nghe, đã thấy đã và truyền tai nhau quá nhiều.
Kết cục cuối cùng của ngôi sao nữ và nhà giàu.
Khi tỉnh dậy, ánh sáng trắng chập chờn trước mắt, là gió thổi qua rèm trắng. Ứng Ẩn mở mắt, nhìn đồng hồ, cô vừa ngủ khoảng nửa tiếng. Mặt cô rất rát vì đã khóc, dấu nước mắt không lau, cô mang theo nước mắt vào giấc ngủ.
Cô ngồi dậy trên ghế sofa, trong tay vẫn ôm gối ngây ngẩn một lúc.
Câu chuyện trong giấc mơ không đủ để làm cô sợ, bởi ít nhất, tử cung của cô vẫn do cô làm chủ.
Nhưng lòng vòng mãi lại quay về suy nghĩ trước khi ngủ.
Người đàn ông mà cô ngưỡng mộ như trăng sáng trên bầu trời, tưởng rằng cả đời này cũng không chạm tới thì ra từng vì người khác mà chủ động bước xuống từ bầu trời ấy.
Ứng Ẩn lại nghĩ đến lời thổ lộ trong cơn mưa.
"Em đã như thế này rồi, nếu anh cũng thích em thì em phải làm sao?"
Thương Thiệu nghe xong có cười trong lòng không.
Người nghèo chưa từng thấy trong núi vàng đột nhiên có được một thỏi thì mắt sáng lên, cẩn thận từng chút để giữ lấy nó, khiến cả người gầy gò như đi trên băng mỏng. Nhưng người giàu thật sự đối diện với núi vàng cũng điềm nhiên như không.
Cô là người nghèo chưa từng thấy núi vàng, còn bạn gái cũ chưa từng gặp mặt ấy phải chăng chính là người giàu?
Cô chưa từng được yêu thật lòng, đến nỗi đối phương chỉ cho cô một chút phản hồi giống như tình yêu, cô sẽ không biết phải làm sao, sẽ như thiêu thân vào lửa, một bước rơi vào vực sâu.
Trong khi người được anh yêu toàn tâm toàn ý lại bình thản và thư thái, đêm đêm ngủ ngon.
Thật lợi hại.
Cô rất ngưỡng mộ.
Nhưng sự an toàn đó đến từ sự thiên vị, Ứng Ẩn không có nên không thể ngưỡng mộ nổi.
Ứng Ẩn ngồi trên ghế sofa một lúc lâu rồi đứng dậy rửa mặt, cô gọi điện cho Trang Đình Văn hỏi về lịch trình công việc tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...