5000 bộ haute couture của Ôn Hữu Nghi không chỉ để ngắm mà không mặc.
Mặc haute couture đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của bà, tự nhiên như ăn cơm uống nước. Đừng nói là dự tiệc, tiếp khách kinh doanh, ngay cả khi cho chim hồng hạc ăn tại căn biệt thự chính, bà cũng mặc haute couture. Tuy nhiên, bà cũng có nỗi buồn, không biết do mình lớn tuổi nên thẩm mỹ cố định hay do ngành thời trang những năm gần đây không tốt, mỗi năm tuần lễ thời trang lựa chọn một tuần cũng chỉ tạm chấp nhận, không thể nói là hoàn toàn hài lòng.
Hôm nay bà mặc một bộ haute couture cổ điển, áo khoác hai hàng cúc với eo thắt chặt hình phễu, chất liệu vải cứng của vest, chiều dài tay áo từ cổ tay đến giữa cánh tay, đeo đôi găng tay da cừu đen nửa bàn tay, váy bút chì cùng bộ dài đến đầu gối tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa phom dáng thắt eo của áo và váy, rất trang nhã và dịu dàng.
Tổng giám đốc khu vực Trung Quốc của Greta đã tiến lên đón bà. Ông là người Ý, tóc bạc trắng, dáng người cao lớn, trong khi đối diện với Ôn Hữu Nghi, ông rất tự nhiên hơi cúi đầu, chào hỏi với giọng điệu ấm áp như gió xuân, hỏi bà về hành trình có thuận lợi và vui vẻ không.
Ôn Hữu Nghi hơi nghiêng đầu rồi nhẹ gật đầu, bà tháo găng tay bên phải, đưa tay ra bắt tay nhẹ nhàng với ông, bày tỏ sự xin lỗi vì đã vắng mặt trong cuộc gặp gỡ hàng năm với những người bạn cũ và cảm thấy rất vinh dự và biết ơn vì họ đã từ xa đến tổ chức buổi diễn cho bà.
Giám đốc PR khu vực Trung Quốc, người đã đến mời Ứng Ẩn cũng có mặt, bước lên chào hỏi: "Còn nửa giờ nữa là bắt đầu, chúng tôi đã chuẩn bị một số trà và nước, bà chắc hẳn đã mệt mỏi vì chuyến đi."
Bà cúi người đưa tay ra mời, những người còn lại tự động tách ra hai bên, nhường lối đi ở giữa để tổng giám đốc Albert và vị khách quý này đi qua một cách rộng rãi.
Những người phụ trách tiếp đón lần này đều là các nhân viên bán hàng và chuyên viên PR tinh anh được điều động từ các cửa hàng, họ thực sự không biết thân phận thực sự của Ôn Hữu Nghi mà chỉ trao đổi ánh mắt với nhau, rồi thốt lên: "Cô có thấy chiếc vòng cổ của bà ấy không?"
"100 carat?" Nhân viên bán hàng ước chừng.
Viên kim cương vàng đậm hình đệm cắt 107 carat quá nổi bật, đến mức những viên kim cương trong suốt nhỏ xung quanh trở nên rất tầm thường. Đây là trang sức mà các nữ diễn viên siêu sao với cát-xê 20 triệu đô của Hollywood dùng để đi thảm đỏ Oscar, nhưng được Ôn Hữu Nghi đeo một cách nhẹ nhàng.
"Có nhận ra không? Bà ấy đang mặc bộ đầu tiên do Jacob tiếp quản Greta, bộ sưu tập xuân hè 1990 tại Milan."
Jacob là nhà thiết kế thời trang người Ý được xem là quốc bảo, cũng là người định hình phong cách chủ đạo cho Greta sau thiên niên kỷ, nhưng hiện tại đã lớn tuổi nên lui về hậu trường. Bộ trang phục này rõ ràng có ý nghĩa sâu sắc đối với thương hiệu, việc Ôn Hữu Nghi mặc nó để xuất hiện cho thấy bà rất tôn trọng dịp này.
Một nhân viên bán hàng đưa tay lên che miệng, lén hỏi: "Bà ấy là ai vậy?" Cô hỏi người từ trụ sở chính.
"Tôi cũng không biết nữa." Đối phương chỉ có thể lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...