Sau khi Thương Thiệu hỏi câu này, Ứng Ẩn chưa kịp trả lời thì tiếng gõ cửa của ông Khang đã vang lên.
Ứng Ẩn né sang một bên, ông Khang đẩy cửa vào, nhận thấy bầu không khí và tư thế đứng không đúng lắm, nhưng không suy nghĩ nhiều, chỉ báo cáo trung thực: "Xe đã đến cửa rồi, có nên đi ngay không?"
Thương Thiệu gật đầu: "Đi bây giờ."
Lời đã chuẩn bị để nói, dũng khí dâng lên trong lòng của Ứng Ẩn đều tan biến trong ba chữ này. Cô lịch sự mỉm cười với ông Khang: "Làm phiền ông rồi." Sau đó quay người lại, thần thái bình thường, cúi chào Thương Thiệu: "Cảm ơn anh Thương đã chiêu đãi tối nay."
Nói xong, không đợi người đàn ông phía sau phản ứng, cô giữ thẳng lưng bước ra khỏi căn phòng ăn xinh đẹp này.
Trình Tuấn Nghi hai tay đan vào nhau trước ngực, thấy Ứng Ẩn đi ra, cảm giác như cách một mùa thu dài. Cô ấy không để ý đến Thương Thiệu, chỉ tập trung đón Ứng Ẩn, rụt rè nói nhỏ: "Em đã hỏi rồi, cái khăn choàng đó làm từ lông cừu con Kashmir."
Tâm trí Ứng Ẩn không tập trung, chỉ miễn cưỡng mỉm cười với cô ấy, thực ra chẳng nghe được từ nào.
Trình Tuấn Nghi tưởng cô thất vọng, lập tức an ủi: "Không sao, mặc dù nghe có vẻ quý giá, nhưng chỉ cần đến Kashmir mua hai con cừu con chẳng phải là được sao?"
Cô ấy hễ hưng phấn một chút là quên kiềm chế âm lượng. Thương Thiệu nghe thấy rõ ràng, nhíu mày hỏi ông Khang: "Cô ấy đang nói gì vậy?"
Ông Khang cũng nghe rõ, ngạc nhiên trước ý nghĩ kỳ diệu của cô ấy, không nhịn được cười đáp: "Là về chiếc khăn choàng, cô ấy nói cô Ứng thích không rời tay."
Bước chân của Thương Thiệu dừng lại một lúc.
Đi qua hành lang quanh co, cửa kính gần ngay trước mắt, bị gió biển thổi rung rinh. Bên ngoài có hai chiếc xe đậu trước sau, chiếc đầu tiên là Maybach Cảng·3, phía sau là một chiếc Mercedes-Benz thương mại khác.
Người phục vụ mở tay cầm cửa cho họ, nhắc nhở: "Cẩn thận gió."
Không ngờ, gió biển lúc đó mạnh đến mức kinh ngạc. Trước khi Ứng Ẩn kịp phản ứng, chiếc áo khoác trên vai cô bị thổi bay.
Cô theo phản xạ quay nửa người lại, nhìn về phía sau nơi gió thổi tới.
Trong khoảnh khắc đó, Thương Thiệu nhìn thấy mắt cô hơi đỏ.
Đèn chùm pha lê hình thác nước treo dưới hành lang cũng bị thổi rung rinh, những cột pha lê lấp lánh va vào nhau, phát ra tiếng leng keng như chuông gió.
Thương Thiệu dừng bước, cúi xuống nhặt chiếc áo khoác nữ rơi trước mặt. Lúc đứng dậy không nói một lời, mắt chỉ nhìn Ứng Ẩn.
Ánh đèn như hồ nước bị thổi ra gợn sóng, cùng với váy dạ hội trắng của cô.
Từ mơ hồ trở lại bình tĩnh, Ứng Ẩn chỉ mất một khoảnh khắc ngắn. Cô dặn dò Tuấn Nghi: "Đến cảm ơn anh Thương."
Trình Tuấn Nghi chạy nhỏ vài bước đã dừng lại, vì anh chủ động bước tới. Anh giũ áo khoác ra, lần nữa khoác lên cho Ứng Ẩn, vẻ mặt vẫn rất bình thản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...