Ứng Ẩn ngồi nghiêng người đối diện với cửa sổ kính đó.
Chiếc bàn làm việc bằng gỗ óc chó Bắc Mỹ lớn đầy uy nghiêm, từ góc nhìn của khu vực làm việc chính, khi cô ngồi trên đó, trông cô thật nhỏ bé nhưng đầy đường cong quyến rũ. Có lẽ vì bị hôn quá mãnh liệt nên đôi tay dài mảnh mai của cô bám chặt vào mép bàn, các đốt ngón tay trắng bệch vì dùng sức. Cảm giác mong manh nhưng khó chịu này tạo nên một vẻ đẹp yếu đuối không thể cưỡng lại.
Cả tòa nhà Tần Đức có đến hàng trăm nhân viên đã trải qua sự phát triển thần tốc của ngành bất động sản, cơn sốt tìm kiếm vàng và sự tan vỡ của những huyền thoại. Đã kinh qua bao sóng gió lớn và bão táp trên thương trường, họ không dễ bị khuất phục trước cảnh tượng nào.
Nhưng cảnh tượng này thì không chịu nổi.
Không chỉ không chịu nổi mà tất cả đều sững sờ không nói được lời nào, ngay cả việc nuốt nước bọt cũng chỉ dám làm một nửa.
Cảm nhận được động tác của Thương Thiệu dừng lại, Ứng Ẩn thoáng bối rối, thở hổn hển kêu lên một tiếng "Hửm?"
Cô vừa định quay mặt đi thì bị Thương Thiệu không nói không rằng giữ lại. Anh cúi xuống, tiếp tục hôn cô đầy kỹ thuật và kiên nhẫn, đồng thời nâng tay trái vốn đang vuốt ve eo cô lên và vẫy nhẹ một cái.
Ngón tay của anh dài, dù là khi vuốt eo hay khi ra lệnh đều toát lên sự thanh nhã và dễ chịu. Phía dưới bộ vest, cổ tay áo sơ mi trắng lộ ra một đoạn nhỏ tại cổ tay.
Một cử chỉ với bàn tay ngửa ra ngoài, viết nên sự tao nhã của một người đứng đầu.
Cả tầng văn phòng đột nhiên hiểu ra: Thái tử đang ra lệnh cho họ rời đi.
Ngay lập tức, mọi người cúi xuống nhặt tài liệu, tắt máy tính, cầm áo khoác, sắp xếp túi xách công việc... Hành động đồng loạt và hoàn toàn trong im lặng.
Chưa đầy năm phút sau, văn phòng trên cả tầng đã không còn một bóng người.
Ứng Ẩn bị Thương Thiệu hôn đến mức hoàn toàn đầu hàng, khi môi hai người tách ra cô vẫn vô thức muốn tiếp tục.
Thương Thiệu cười nhẹ, lòng bàn tay áp vào mặt cô: "Không sợ bị người khác nhìn thấy à?"
Câu hỏi của anh quá đáng sợ khiến cơ thể Ứng Ẩn bất giác run lên, lập tức quay mặt đi.
Rèm cửa chớp đã được kéo kín mít.
Cô quay mặt lại, đôi mắt đẫm lệ vì nụ hôn vừa rồi đầy ngỡ ngàng và trách móc: "Anh làm em sợ."
Thương Thiệu cười khẽ rồi đứng thẳng dậy. Anh đã hôn đến nóng bức, liền thong thả cởi áo vest, sau đó hai tay chống lên mép bàn làm việc rồi cúi người xuống, ánh mắt khóa chặt lấy cô, hỏi: "Vậy nếu thực sự bị người khác nhìn thấy thì sao?"
"Nhìn thấy..." Ứng Ẩn nghĩ ngợi: "Cũng không sao... Cùng lắm là hơi mất mặt..."
"Yêu anh thấy mất mặt lắm à?" Thương Thiệu thản nhiên nhưng đầy dịu dàng hỏi lại.
"Không phải." Ứng Ẩn lẩm bẩm, ánh mắt tránh né, nhưng trên mặt lại đỏ ửng, "Là vì mỗi lần đều bị bắt gặp vào lúc này... Thật ngại ngùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...