Cô vừa dựa vào ngực của Thương Thiệu lâu như vậy, là của anh sao? Lắng nghe những lời chân thành lâu như vậy, cũng là từ miệng anh?
"Nôn xong chưa?"
Giọng nói của anh vang lên từ phía sau, chính xác đến từng chi tiết.
Ứng Ẩn vịn vào mép bồn cầu, lại một tiếng "ốm" vang lên. Cô nôn một cách căng thẳng!
Sao anh lại ở đây? Xuất hiện từ khi nào? Từ khi nào đã thay người khác? Đàn ông ba mươi tuổi quả nhiên tâm kế sâu sắc!
Não của Ứng Ẩn gần như quá tải và sắp bốc khói, nhưng khi cảm nhận được Thương Thiệu đến gần, phản ứng đầu tiên của cô lại là thì thầm: "Đừng lại gần, bẩn..."
Bước chân của Thương Thiệu dừng lại: "Những lời tôi vừa nói... làm em cảm thấy ghê tởm sao?"
Anh không bao giờ nghĩ lần đầu tiên trong đời, khi bày tỏ với một cô gái phản ứng nhận lại lại là muốn nôn.
"Không!" Ứng Ẩn vội vàng phủ nhận, rồi giải thích: "Uống quá nhiều..." Cô cố gắng bình tĩnh, đứng dậy, ấn nút xả nước. Trong tiếng nước chảy, cô lẩm bẩm: "Và hắn căn bản không nói như vậy..."
Khi súc miệng, cô cúi mặt, không cho Thương Thiệu nhìn thấy ánh mắt của mình. Sau khi xong, cô lại say sưa, dáng vẻ và bước đi không ổn định, cố tình ngã vào vòng tay của Thương Thiệu.
Thương Thiệu giữ chặt eo của cô, nhìn vào khuôn mặt ướt át, nhợt nhạt nhưng lại lạ lùng rực rỡ của cô, ánh mắt dừng lại một lúc rồi mở miệng với giọng điệu trầm thấp và không hài lòng: "Tin tưởng tôi đến thế? Không sợ tôi làm gì với em sao?"
'Tôi' không phải là chính anh, mà là bất kỳ người đàn ông không rõ danh tính nào có mặt ở đây trước đó. Anh không gặp mặt, cũng không biết Ứng Ẩn đã coi anh là ai, cho phép ai đó giả vờ là anh và ai đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và sự dựa dẫm của cô.
Anh đang cảm thấy ghen tỵ mà không có đối tượng để trách móc.
Ngay lập tức, khi cảm nhận được tay Ứng Ẩn bám vào anh qua lớp áo sơ mi, cơ thể anh căng lên.
"Sao vậy, không phải trước đây anh chơi trò chơi với tôi còn hôn tôi sao?" Ứng Ẩn say sưa nói.
"......"
Thương Thiệu nghi ngờ mình có phải đang nghe nhầm, tay ôm eo cô không kiểm soát được siết chặt. Anh xác nhận từng chữ: "Tôi vừa chơi trò chơi với em, hôn em?"
"Anh quên rồi sao?" Ứng Ẩn chuẩn bị đầy đủ cho vai diễn, ngẩng lên, nhìn anh bằng ánh mắt mơ hồ.
"......" Thương Thiệu thở dài, cuối cùng gật đầu, không có biểu cảm: "Một năm không gặp, em đã thay đổi nhiều."
Ứng Ẩn giả vờ không hiểu ý anh, hỏi: "Hắn có ghét tôi không? Có nghĩ tôi là một người đàn bà dễ dãi không?"
"Em hỏi tôi thì không có ích gì, nên đi hỏi hắn." Thương Thiệu trả lời với giọng điệu nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa.
"Ồ, vậy thì hỏi sau." Cô giả vờ muốn đi.
Thương Thiệu giữ tay cô lại: "Hỏi ngay bây giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...