Mặc dù đạo diễn hét là "tất cả" nhưng không ai trong trường quay có ý thức về "tất cả" mà đều nhìn về phía người đàn ông ở góc phòng.
Thương Thiệu ngừng hành động nghịch điếu thuốc, nheo mắt nhìn Trang Đình Văn.
Trước và sau, công ty điện ảnh Ninh Cát của Trang Đình Văn đã vay Thương Thiệu tám trăm triệu. Số tiền này bao gồm khoản tiền bồi thường hợp đồng để giải phóng Ứng Ẩn khỏi công ty quản lý cũ, tiền đăng ký thành lập công ty và các chi phí khác, cũng như khoản đầu tư vào bộ phim này của Lật Sơn. Kế hoạch triển khai quá nhanh, mọi thứ đều gấp gáp, nhiều chi phí còn cao hơn bình thường, chưa kể đến chi phí vận hành để phê duyệt dự án ở Hồng Kông mà Trang Đình Văn đã đầu tư.
Do đó, nói chính xác, Thương Thiệu được coi là một nửa nhà đầu tư của bộ phim này. Mặc dù nhà đầu tư này giấu tên, ngoài Trang Đình Văn ra không ai trong số những người có mặt biết đến.
Muốn làm việc trong giới giải trí, người đầu tiên Trang Đình Văn muốn dựa vào không phải là Thương Thiệu mà là Trần Hữu Hằng của Giải trí GC. Giải tri GC vốn không phải là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành, nhưng vài năm trước đã nhận ra thời kỳ hoàng kim của thị trường điện ảnh Trung Quốc nên chi mạnh hàng tỷ để tạo ra kế hoạch điện ảnh "Minh Tuệ", từ đó nhanh chóng trở thành nhà sản xuất hàng đầu. Lúc đó, Thương Lục chọn GC để mở đường khi quay phim tại đại lục, vì đằng sau hai chữ cái này có nghĩa là mối quan hệ và kết nối.
Lật Sơn và công ty của ông không hợp tác với GC, một phần vì công ty của ông thường hợp tác chặt chẽ với Thần Dã, hai bên thuộc hai phe trong ngành, thứ hai, bộ phim này có rủi ro cao, lợi nhuận đầu tư không rõ ràng nên rất yếu thế. Lúc này, nếu đưa vào những tập đoàn tài chính lớn, Lật Sơn có thể mất quyền kiểm soát trường quay, điều mà ông không thể chấp nhận.
Trang Đình Văn đã chuẩn bị tất cả các đề án và buổi thuyết trình, cũng đã hẹn gặp Trần Hữu Hằng. Nhưng không may, cô ấy đã hỏi ý kiến Thương Thiệu trước để đề phòng, hỏi anh liệu có nên mang theo nữ chính đến để thể hiện sự thành ý hơn không.
"Ý của em là..." Người đàn ông đối diện đang cho ngựa con ăn, không biểu lộ cảm xúc nói: "Em muốn Trần Hữu Hằng trở thành nhà sản xuất cho Ứng Ẩn?"
Trang Đình Văn: "..."
Bản chất là đúng, nhưng nghe sao lại thấy kỳ kỳ...
"Thiếu bao nhiêu?"
"Ba trăm triệu, nhưng em còn muốn bàn về vấn đề phát hành quốc tế với Trần Hữu Hằng."
"Chỉ có thế thôi. Đô la Mỹ?" Thương Thiệu hỏi một cách rất nhẹ tênh.
"Tất nhiên là không!" Trang Đình Văn giật mình, "Nhân dân tệ."
"Nhà sản xuất có đến trường quay không?" Thương Thiệu hỏi một câu rất bình thường.
"Không nhất thiết, tùy thuộc vào tâm trạng, nhưng dĩ nhiên là có quyền. Khi phim hoàn thành hay bước vào giai đoạn quảng bá, nhà sản xuất sẽ xuất hiện nhiều hơn, chẳng hạn như phỏng vấn, đi thảm đỏ tại các liên hoan phim cùng đoàn phim, tham gia các buổi tiệc phát hành quốc tế." Trang Đình Văn trả lời một cách chi tiết, "Nếu nhà sản xuất có công lao lớn hoặc có điều gì đáng khai thác thì có thể cùng chụp ảnh tạp chí thời trang."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...