Chương 50: Không dám gặp mọi người

1.3K 28 4
                                    

Ứng Ẩn tỉnh dậy vì một ý nghĩ thoáng qua.

Chiếc ga trải giường đã ướt!

Trong giấc mơ của cô chỉ nhớ mỗi việc này: người hầu sẽ đến thay ga trải giường, sẽ rất xấu hổ nếu bị phát hiện! Phải ngăn họ lại! Hoặc tìm một lý do hợp lý!

Cô bật dậy ngay lập tức: "Chúng ta đã làm đổ nước lên giường tối qua —"

Cả phòng vắng lặng.

Ứng Ẩn: "......"

Cô mặc đồ ngủ trơn mượt, ga trải giường dưới thân khô ráo, gió biển từ cửa sổ hé mở thổi vào, làm lay động rèm cửa màu trắng sáng.

Nhưng đây không phải là phòng của Thương Thiệu mà là phòng ngủ phụ của cô. Trên bàn trà gần đó, những viên đá quý và kim cương vẫn được xếp theo cách cô đã làm tối qua, dưới ánh sáng trông như những viên kẹo cứng nhiều màu.

Ứng Ẩn vò đầu, biểu hiện đầy đau khổ.

Đau quá... Cô vừa mới ngồi dậy, cử động mạnh làm cô đau nhói, khắp cơ thể như bị rạn nứt.

Bên ngoài có tiếng bước chân dừng lại ở hành lang, kèm theo tiếng nói thấp.

"Cô ấy đã tỉnh dậy chưa?"

"Vẫn chưa nghe thấy động tĩnh."

"Đưa tôi phần súp."

Cô dễ nhận ra giọng của Thương Thiệu, Ứng Ẩn cảm thấy căng thẳng, nhíu mày rồi nhanh chóng nằm xuống giường.

Khi Thương Thiệu mở cửa bước vào, ga trải giường màu trắng vừa mới được đặt lại.

Ứng Ẩn nằm nghiêng quay lưng về phía cửa phòng.

Thương Thiệu đứng ở cửa, lặng lẽ nhìn một lúc.

Anh gần như không ngủ được tối qua.

Ban đầu anh nghĩ mình không quan tâm đến những chuyện như thế, cũng không nghĩ mình sẽ bị nghiện. Trong suốt ba mươi sáu năm cuộc đời, anh đã trải nghiệm qua, nhưng cảm giác chỉ trong chốc lát, không đủ để khiến anh đắm chìm. Nhưng giờ đây anh đã nghiện.

Từ việc kiêng khem đến việc đòi hỏi nhiều, sự chuyển đổi của anh nhanh đến mức không thể tin được.

Mỗi trường đại học danh tiếng ở phương Tây đều có một hội anh em bí mật, những người gia nhập đều là những gia đình giàu có, cao quý và danh giá nhất trong trường, họ thừa hưởng tài sản và danh vọng từ cha ông, đồng thời cũng thừa hưởng chỗ ngồi và mối quan hệ trong hội anh em.

Con cái bình dân muốn gia nhập hội anh em cần phải vượt qua nhiều thử thách và trò đùa, những trò đùa đó tấn công vào lòng tự trọng của con người, nhưng bất chấp điều đó, mỗi năm sinh viên mới vẫn cố gắng gia nhập. Bởi vì chỉ cần gia nhập hội anh em, có nghĩa là họ có thể "cưa" được những cô gái hàng đầu trong mỗi bữa tiệc.

Tại hội anh em Cambridge, dù muốn hay không, xung quanh Thương Thiệu luôn không thiếu những người tìm đến anh. Thực lòng mà nói, về hình thể, người phương Tây có lợi thế bẩm sinh và dễ dàng hơn.

Anh không phải là chưa từng thấy cơ thể đẹp, cũng không phải chưa từng bị người khác quyến rũ.

Nhưng thật kỳ lạ, trong những hình ảnh đậm chất nhục dục tối qua, tâm trí của anh lại tách ra, trong lúc tâm trí của anh bị phân tâm trong một giây, không phải là sự vui vẻ của tình dục và cực khoái mà là "vui vẻ với cô".

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ