Chương 101: Câu hỏi này mới là điều anh thực sự quan tâm

1K 25 0
                                    

Thật vô lý.

Cả hội trường đều nghĩ như vậy.

Người ngồi cạnh lúc nãy dùng cùi chỏ huých Thương Thiệu đã ngửa mặt lên, đôi môi hé mở hoàn toàn bối rối.

Làm sao anh có thể làm được điều đó? Hai câu này có liên quan gì đến nhau không?

Không phải chứ, anh bạn, WeChat, vòng bạn bè, bạn trai... có phải là phóng viên giải trí bị mất việc rồi đi làm lại không?

Những người khác cũng cười, trong chốc lát mọi người đều quay lại nhìn vị "thần tiên" này.

Giữa tiếng cười vang cả hội trường, Ứng Ẩn lấy lại bình tĩnh, giọng nói giữ một sự bình tĩnh trưởng thành nhẹ nhàng: "Nhân vật Chu Tình trong phim không có tình tiết tình cảm tỉ mỉ như vậy, nhưng từ góc độ tính cách của cô ấy... nếu cô ấy yêu thì chắc là sẽ không lục lọi vòng bạn bè của đối phương."

Rất nóng.

Mặt cô rất nóng.

Dưới ánh đèn sân khấu, cơ thể mặc áo hoodie và quần jeans của Ứng Ẩn đổ mồ hôi. Sợ bị phát hiện, nụ cười của cô như dán chặt trên khuôn mặt, rất ngọt ngào và thân thiện, nhưng ánh mắt cô hoàn toàn không dám nhìn vào Thương Thiệu.

"Còn về bản thân tôi..."

Cô nhẹ nhàng ấn micro xuống, hơi quay mặt đi.

Dưới sân khấu, mọi người nhìn nhau, rồi quay lại nhìn Thương Thiệu, nghĩ thầm anh ấy không hỏi về cô mà hỏi về nhân vật, sao tự nhiên lại lao đầu vào chỗ khó vậy?

Dù nữ diễn viên trên sân khấu trông có vẻ bình tĩnh, nhưng nếu chú ý sẽ thấy những động tác nhỏ và biểu cảm đã phản bội cô hoàn toàn. Cô cắn mạnh môi, sau đó hít một hơi thật sâu, cuối cùng rũ mắt, nói: "Có lẽ là sẽ... còn tùy vào mức độ thích đến đâu."

Cả rạp chiếu phim ngỡ ngàng, không biết ai đó dẫn đầu huýt sáo, trong nháy mắt rạp chiếu phim ngập tràn tiếng vỗ tay, tiếng cười và tiếng reo hò. Một số người thậm chí còn đứng lên quay video bằng điện thoại.

"Vậy thì..." Thương Thiệu vẫn giữ giọng điệu bình thản, mang một chút nghiêm túc vừa đủ: "...Nếu trong vòng bạn bè vẫn còn dấu vết của mối tình trước, liệu nữ chính có tức giận không?"

Lại có ai đó trong đám đông không ngại gây náo loạn, hét lên: "Hay! Hỏi hay lắm!"

Tiếng vỗ tay vang lên rầm rộ, trong khoảnh khắc cả rạp chiếu phim tràn ngập những tiếng cười vui vẻ.

Người dẫn chương trình cuối cùng cũng nhận ra cần phải kiểm soát tình hình, nửa cười nửa hỏi: "Chúng ta đang trong buổi chiếu thử của 'Thiên Kinh Địa Nghĩa', anh là phóng viên của tờ báo nào vậy?"

Thương Thiệu đáp: "Tuần san Điện ảnh."

Anh im lặng trong giây lát rồi nói: "Chúng tôi đang cố gắng khám phá nhân vật Chu... Tình, Chu Tình, trong cuộc truy tìm quốc bảo này, tính cách của cô ấy nếu được đặt trong bối cảnh tình yêu thì sẽ thể hiện tầng lớp và khả năng nào, từ đó tìm ra mối liên hệ sâu sắc nào đó giữa phim hành động thương mại và phim hài tình cảm ở cấp độ sâu của nhân vật nữ chính."

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ