Tần Đức có mấy trăm nhân viên, vốn dĩ như đi chùa gõ mõ giờ đây có Thái tử đích thân đến làm việc, tuy không trực tiếp quản lý nhiều nhưng từ tổng giám đốc đến cô lao công đều có phần nào cảm giác không yên.
Kim Nguyên Dân là người đứng đầu của Tần Đức, một người giỏi quản lí giỏi, rất thạo việc đoán ý thánh thượng, cũng là người tận tụy tuân theo phong cách làm việc cao độ nhưng sống kín đáo. Cuối cùng ông ta quyết định trong dịp cuối năm này sẽ tổ chức một sự kiện lớn để cho Thái tử và hội đồng quản trị thấy được tinh thần tiến thủ kiên cường của họ.
"Tần Đức chúng ta quá kín đáo, dù sao cũng là một trong hai mươi doanh nghiệp bất động sản hàng đầu ở Thành phố Ninh.."
"Sếp Kim, đứng thứ hai mươi liệu có hơi quá không."
"Tóm lại, việc tài trợ cho giải thưởng Ngân Hà này rất đáng để xem xét."
Theo kế hoạch tài trợ mà bên tổ chức giải thưởng Ngân Hà đưa ra, logo của công ty tài trợ sẽ xuất hiện trên bảng chữ ký của ngôi sao trong suốt buổi phát sóng trực tiếp, ngoài ra còn có ở chỗ người dẫn chương trình đọc tên, giới thiệu thảm đỏ, chỗ ngồi của khách mời trao giải, và đặc biệt hơn là sau khi kết thúc liên hoan phim sẽ có một buổi giao lưu của ngôi sao tại các tòa nhà, mua từ khóa, đẩy hot search, chỉ tiêu KPI của bộ phận thương hiệu năm nay coi như xong.
Việc này không cần phải báo cáo lên tập đoàn, quy trình cũng không cần phải đến tay Thương Thiệu. Kim Nguyên Dân chỉ tiện miệng nhắc đến trong ngày ăn trưa tại nhà ăn nhân viên tuần trước. Ông ta nghĩ sẽ làm trước để lấy nền tảng, khi có kết quả rồi mới báo cáo thành tích và xin công nhận.
Nhưng Kim Nguyên Dân không ngờ, Thái tử lại rất để tâm đến việc này.
"Bên tổ chức yêu cầu chúng ta cử một đại diện tham dự, chọn quanh công ty, không ai dám đi nên tôi đành phải tham gia thôi."
Ông ta nói chuyện một cách văn vẻ, khiến thợ may áo vest muốn cười.
"Ngày mai mấy giờ?" Thương Thiệu hỏi.
"Phát sóng trực tiếp thảm đỏ bắt đầu lúc ba giờ chiều, lễ trao giải lúc tám giờ tối."
"Tôi đi."
"À... à?" Kim Nguyên Dân đang cởi nửa chiếc áo vest vội vàng tìm cách bù đắp: "Sếp Thiệu, sự kiện và cấp độ tài trợ của chúng ta hoàn toàn không cần anh đích thân tham dự, hơn nữa quy trình rất dài nên sẽ rất lãng phí thời gian quý báu của anh!"
"Không lãng phí." Thương Thiệu công tâm nói: "Anh gửi rundown sự kiện cho Cassy, có chi tiết gì cũng đối chiếu với cô ấy."
Cassy là trợ lý hành chính của văn phòng hội đồng quản trị, công việc bổ trợ cho ông Khang. Ông Khang chủ yếu phụ trách các lịch trình riêng tư và tiệc tùng, còn những công việc hành chính vụn vặt thì giao cho Cassy lo liệu.
Sau cuộc gọi, Kim Nguyên Dân nhìn vào gương thấy mình eo không quá to, chân không quá ngắn, đầu không hói, miễn cưỡng gọi là tuấn tú, mà lòng chua xót.
Mẹ kiếp, ông ta còn đặc biệt đặt làm bộ lễ phục nam giới.
Rich ở bên cạnh im lặng đã lâu, thấy người đàn ông trước mặt không nói gì, liền đến gần tỏ vẻ ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...