Khi vị đại sư chọn ngày tốt lành để đăng ký và tổ chức đám cưới, bộ phim "Tuyết tan thành xanh" cũng đã hoàn thành tất cả các công đoạn về nội dung và kỹ thuật. Người đến đưa tin là đệ tử lớn nhất của đại sư, bởi vì đại sư đã không ra khỏi cửa nhiều năm nên mọi việc quan trọng đều do đệ tử này xử lý.
Ôn Hữu Nghi mở phong bì bằng vải tơ mây thơm ngát, bên trong là một tờ giấy viết thư, chữ viết nhỏ nhắn viết theo chiều dọc, đã kết hợp bát tự của Ứng Ẩn và Thương Thiệu, đề xuất ba ngày đăng ký, ngày cưới và ghi chú các giờ hoàng đạo và kiêng kỵ liên quan đến đám cưới.
Mặc dù đại sư không ra khỏi cửa, nhưng ông cũng biết gia đình nào là gia đình giàu có nhất trên đảo Hồng Kông và người thừa kế đã làm rúng động dư luận như thế nào vì tình yêu. Vì vậy đúng như Thương Thiệu dự đoán, trong thư toàn là những lời tốt lành, nói hai người rất xứng đôi, dù có một vài xung khắc nhỏ nhưng chỉ là những vấn đề không đáng lo ngại.
Ôn Hữu Nghi đọc kỹ từ đầu đến cuối, hiểu rõ trong lòng rồi đưa một phong bì đỏ hậu hĩnh cho đệ tử đưa tin. Đợi đến khi Thương Cảnh Nghiệp về nhà vào buổi tối, bà đưa cho ông lịch đã được đánh dấu bằng bút đỏ để thảo luận.
Ở Hồng Kông, để đăng ký kết hôn, trước tiên cần phải đặt lịch nộp thông báo dự định kết hôn, có thể chọn tổ chức lễ cưới tại phòng đăng ký kết hôn hoặc chọn địa điểm khác, nhưng trong vòng ba tháng lễ cưới phải được hoàn thành.
Thương Cảnh Nghiệp cúi xuống nhìn thoáng qua: "Hai đứa đã trao nhẫn ở nước ngoài, ngày đăng ký để hai đứa tự quyết định. Đám cưới thì đợi hai đứa về nhà rồi bàn bạc."
Thương Thiệu là con trai trưởng, cũng là người thừa kế được bồi dưỡng kỹ lưỡng và là cổ đông của tập đoàn, nên đám cưới của anh và Ứng Ẩn từ quy trình nghi lễ đến tiệc cưới, bánh cưới đều sẽ được chú ý. Do đó, theo đúng nghĩa thì đám cưới này không chỉ thuộc về anh và người vợ mới cưới, mà còn thuộc về gia tộc họ Thương, cần phải bàn bạc kỹ lưỡng.
Ôn Hữu Nghi gọi một cuộc điện thoại, đọc ba ngày đăng ký cho Thương Thiệu nghe, lần lượt là cuối tháng này, đầu tháng một và giữa tháng sau. Không ngờ Thương Thiệu nghe thấy một trong ba ngày thì bật cười nhẹ.
"Cười gì thế?"
"Không có gì." Thương Thiệu đáp, "Tối nay con sẽ trả lời."
Ứng Ẩn sau khi dưỡng da xong trở về phòng ngủ, thấy Thương Thiệu đang ngồi trên ghế ở cuối giường. Cô đi tới, đôi tay nhỏ nhắn bị anh nắm lấy: "Ngày đăng ký đã được tính toán xong."
"Nhanh thế sao?"
"Nhanh?" Thương Thiệu cong môi, giọng điệu đầy ẩn ý: "Sao, em còn muốn suy nghĩ thêm?"
Ứng Ẩn vội vàng lắc đầu.
"Phải suy nghĩ chứ, kết hôn với anh khi mới 29 tuổi, nếu em cảm thấy thiệt thòi..."
Lần đầu tiên anh không thể nói hết câu — bởi vì đôi môi của Ứng Ẩn đã chặn lại những lời sau đó.
Cô vừa dưỡng da xong, cả người và mặt đều mềm mại và thơm tho, cảm giác mịn màng như bột phấn. Thương Thiệu bị nụ hôn bất ngờ của cô làm ngạc nhiên, sau khi phản ứng lại, anh vừa cười thầm vừa trở thành người chủ động ôm chặt eo cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...