Nhiệt độ trong khoang máy bay rất dễ chịu, ngay cả lượng oxy trong không khí cũng dồi dào hơn so với các máy bay thương mại thông thường, tạo cảm giác lạnh vừa đủ.
Máy bay riêng của Thương Thiệu thường xuyên phải di chuyển, vì vậy dịch vụ trên máy bay không được giao cho các công ty quản lý máy bay thương mại mà thuê trực tiếp toàn bộ đội ngũ phi hành đoàn.
Từ cơ trưởng, cơ phó đến tiếp viên hàng không đều là người của anh. Họ quen thuộc với nhu cầu di chuyển, thói quen sinh hoạt và công việc của anh, cũng như quen biết với người quản gia, thư ký và các vệ sĩ đi cùng.
Nhưng việc Thương Thiệu đưa ngôi sao nữ lên máy bay là điều họ chưa bao giờ thấy và cũng chưa từng nghe nói đến.
Khi Thương Thiệu hỏi, tiếp viên hàng không đang dâng khay trái cây và rót champagne, không thể không liếc nhìn Ứng Ẩn.
Mặc dù cô không trang điểm nhưng không ảnh hưởng đến việc cô bị nhận ra. Cô ấy quay sang Ứng Ẩn, mỉm cười và hỏi: "Thưa cô, tôi có thể giúp cô cởi áo và treo lên không? Nếu cô cảm thấy lạnh, tôi có thể mang cho cô một cái chăn ấm hơn."
Âm thanh từ máy tính truyền đến: "Test test, anh Thương, anh có nghe thấy không?"
Thương Thiệu quay lại cuộc họp, "Nghe rõ, bắt đầu đi."
"Vâng, hôm nay chúng ta có ba mục trong lịch trình, dự kiến kéo dài bốn mươi lăm phút. Tôi là người chủ trì cuộc họp hôm nay..."
Báo cáo bắt đầu một cách trôi chảy, Thương Thiệu ngồi vắt chéo chân trên ghế đơn màu kem khẽ nhíu mày, bất ngờ thấy Ứng Ẩn ra dấu cho tiếp viên hàng không.
Khi báo cáo mới bắt đầu không tránh khỏi vài câu thừa thãi, anh tạm thời phân tâm thong thả quan sát cô diễn xuất.
Ứng Ẩn vô thức vuốt ve cổ áo của chiếc áo khoác, một ngón tay chỉ liên tục giữa cô và tiếp viên, đồng thời chớp mắt ra hiệu.
Tiếp viên hiểu ra, mỉm cười: "Tôi hiểu rồi..."
Ứng Ẩn hoảng sợ, đặt ngón tay lên môi: "Suỵt suỵt!"
Tiếp viên: "..."
Cô lại gần và thì thầm: "Cô là Ứng Ẩn, tôi nhận ra rồi."
Ứng Ẩn ghé sát tai cô: "Cô có đồng phục tiếp viên nào thừa không?"
Tiếp viên: "...?"
Sao lại thẳng thắn như vậy?
Cô ho nhẹ hai tiếng, từ chối một cách lịch sự: "Điều đó có lẽ không phù hợp...và cơ thể của cô quá chuẩn, tôi nghĩ cô sẽ không vừa đâu."
Ứng Ẩn không nghe lời từ chối, mắt sáng lên: "Vậy là có? Đưa cho tôi nhanh đi!"
Tiếp viên cười theo công thức: "Ở khoang hành lý, chỉ có thể lấy khi máy bay hạ cánh."
Thương Thiệu nhìn một lúc lâu, ra lệnh cho cô: "Cô đi nghỉ trước đi, ở đây tạm thời không cần cô."
"Vâng, anh Thương." Tiếp viên cúi đầu cung kính.
Khi tiếp viên rời khỏi khu vực nghỉ, Thương Thiệu gọi Ứng Ẩn: "Đến đây."
Anh nói không lớn, cuộc họp vẫn đang tiếp tục. Ứng Ẩn hiểu micro của anh luôn tắt. Cô thở phào nhẹ nhõm, đi đến phía anh rồi đứng im.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...