Lễ hội phim Venice đã qua hơn nửa chặng đường, và các bài báo về 'Tuyết Tan Thành Xanh' liên tục xuất hiện.
[Hollywood Daily] viết:
Sự lạnh lùng của Lật Sơn đã trở thành điều quen thuộc. Ông đã tạo ra một thế giới bán thực bán hư trên nền tuyết trắng rộng lớn, trong sự lãng mạn đã bóc tách những thực tế sâu sắc.
[Time] bình luận:
Dưới những tiếng kêu gọi mang tính chính trị, việc làm cho người ta nghe thấy không phải là điều khó khăn, điều khó là làm sao để chạm đến trái tim theo một cách im lặng nhưng mạnh mẽ. Còn gì có thể gánh vác nhiệm vụ này hơn nghệ thuật điện ảnh?
[Vanity Fair] khen ngợi diễn xuất:
Một công trình điện ảnh Đông phương tinh xảo, đầy ẩn dụ tinh tế. Chúng tôi không thể kết luận liệu những ẩn dụ này là quá mức hay là vừa đủ, điều duy nhất chắc chắn là, diễn xuất của nhân vật chính sẽ là phần tinh túy nhất của bộ phim.
[International Screen] đánh giá cao tổng thể bộ phim:
Lật Sơn đã kể lại một cách vững chắc và có chiều sâu "câu chuyện cứu rỗi". Dù là trọng lượng của diễn xuất hay sự tinh giản của cảnh quay đều vượt xa các bộ phim tương tự. Điều khiến người ta xúc động là khám phá về tình yêu và hôn nhân mà những đường dây ngầm về cái nhìn và kỷ luật đã mang lại giá trị lâu dài cho bộ phim. Đây có vẻ là một bộ phim mang tính văn học - nếu có thể dùng từ đó - và trên cơ sở đó, những cảnh quay về màu sắc đã trở thành điểm chú ý không quan trọng.
[The Times] nhận xét thẳng thắn:
Câu chuyện đi theo một mô-típ, nhưng lại một cách kỳ diệu có chất lượng như người thật. Khi bi kịch đi theo con đường đã biết, cách kể chuyện và chi tiết sắp xếp trở thành yếu tố then chốt, quyết định xem đồng xu sẽ rơi vào mặt A hay B.
[Vision] ca ngợi diễn xuất:
Những đặc điểm mạnh mẽ, mong manh, quyến rũ và trong sáng của nữ diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc, không có sự chia cắt trong việc tạo hình. Sự xung đột nội tâm của Snow Blue được thể hiện qua diễn xuất cháy bỏng của cô.
Tin tức về buổi công chiếu và ngày phát hành tại Hồng Kông đồng thời được đưa ra. Về việc liệu bộ phim có được công chiếu ở Đại lục hay không vẫn thu hút sự chú ý:
[Tại Lễ hội phim Venice được khen ngợi, 'Tuyết Tan Thành Xanh' cuối cùng được ấn định phát hành vào ngày 20 tháng 9 tại Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan và các quốc gia Đông Nam Á. Về việc liệu nó có được phát hành ở Đại lục hay không, nhà sản xuất vẫn giữ im lặng. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông tại đảo Lido, khi được hỏi về việc phê duyệt, Lật Sơn tỏ ra khá thoải mái và cho biết sẽ nỗ lực để có được tư cách phát hành ở Đại lục. Về phản hồi và hướng dẫn từ Cục Điện ảnh, ông đồng ý và không loại trừ khả năng sẽ tự tay cắt một phiên bản công chiếu.
Tại cuộc họp báo, Lật Sơn tỏ ra thư thái: "Nếu hồi đó nộp câu chuyện hiện tại thì có lẽ đã được phê duyệt rồi." Dư luận đều cho rằng ông đã khôn ngoan trong lời nói của mình. Ai lại không biết cách hòa nhập ở chốn công đường?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...