Anh tặng cô một chiếc váy ngủ màu xanh nhạt.
Màu xanh non mềm mại, giống như lá sen đầu hè, pha lẫn một chút sắc vàng của nhành liễu, trở thành sắc xanh độc đáo mà cô từng thấy. Khi mặc vào trước gương, như đúng yêu cầu của cô, chiếc váy vừa thoải mái vừa thướt tha, lại đẹp mắt và tôn lên đường cong.
Anh có thể ước lượng chính xác chu vi cổ tay của cô để tặng một chiếc đồng hồ vừa vặn thì cũng có thể đoán đúng kích thước để tặng một chiếc váy hoàn hảo.
Ngực ra ngực, eo ra eo, mông ra mông.
"... Đồ đáng ghét."
Tặng quá chuẩn xác, cô đứng trước gương lẩm bẩm chửi thầm, hai tay ôm lấy vòng ngực đầy đặn.
Hôm đó rõ ràng anh đã tức giận, sau khi hỏi cô một câu, anh không chờ cô trả lời mà đột ngột đứng dậy rời đi.
Cô hướng về phía lưng anh đáp không đầu không đuôi: "Gì chứ, đương nhiên là mặc cho bản thân xem rồi." Đàn ông thật khó hiểu, mặc váy ngủ đẹp thực sự sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn.
Nhưng anh chỉ lạnh lùng quay đầu lại, nói: "Tùy."
Cô chỉ nhận ra sự tức giận vô lý của anh nhưng không thấy được cử động nuốt khan và nắm tay siết chặt của anh.
Mời một người đàn ông tặng váy ngủ là chiêu trò quyến rũ gì đây? Anh lại phải thừa nhận là bản thân đã bị quyến rũ. Nếu như cái cách khích tướng vụng về của cô là để anh ghen, anh cũng phải thừa nhận là bản thân đã ghen. Cô muốn anh ghen tị và anh thực sự đang cảm thấy lòng ghen tuông cuồn cuộn.
Nhưng cô không nên tự tin đến mức nhẹ nhàng cho rằng mình có thể quyến rũ được anh. Thật ra, anh đã bị cô làm cho tâm hồn dao động, suýt chút nữa đã muốn nắm chặt tay cô, nhìn thẳng vào mắt cô mà hỏi cô muốn mặc cho Giang Lục Phàm xem hay là mặc cho người đàn ông mà cô cho là ba mươi tuổi này này xem. Tệ hơn nữa, anh thậm chí đã nghĩ đến việc cưỡng hôn cô, rồi nói với cô, "Đưa số của Giang Lục Phàm đây, tôi sẽ giúp cô chia tay cậu ta."
Anh có thể thừa nhận mọi thất bại và sự mất kiểm soát của mình trước cô, ngoại trừ một điều—
Anh không cho phép bản thân và tình cảm của mình trở thành trò đùa dưới sự khinh thường và giật dây của cô.
Cô càng tỏ ra nhẹ nhàng tự tin, đầy kỹ năng và dễ dàng điều khiển, anh càng phẫn nộ. Phẫn nộ vì cô khinh thường tình cảm, phẫn nộ vì cô coi nhẹ mối quan hệ giữa họ.
Anh rời đi dứt khoát, không cho cô cơ hội níu kéo. Rời khách sạn cũng rất quyết liệt khiến ông Khang hiếm thấy anh tức giận đến thế cũng không dám làm phiền mà chỉ im lặng lái xe.
Khi đến thành phố lớn nhất nội địa cách thị trấn hai trăm cây số (nơi máy bay riêng của anh được đỗ), ông Khang đi cùng anh dạo quanh các cửa hàng thương hiệu xa xỉ. Thị trường hàng xa xỉ nội địa mới chỉ bắt đầu phát triển, không có gì lọt vào mắt anh, anh yêu cầu phi hành đoàn đưa máy bay đến Paris.
Dù sao ông Khang cũng chưa từng thấy anh chọn quà cho ai với thái độ này, không phải với tâm trạng chúc phúc mà như đang trả nợ. Nhìn vẻ mặt cau có, ông Khang biết anh đang rất khó chịu. Nhưng ngược lại, anh chọn lựa lại rất kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...