Chương 120: Huyền thoại Ứng Ẩn chu du thế giới

962 24 5
                                    

Khi được Ứng Ẩn mời làm phù dâu, Tuấn Nghi lập tức từ chối kèm theo sự hoảng hốt. Nghĩ cũng biết, đám cưới của Ứng Ẩn và Thương Thiệu chắc chắn sẽ là đám cưới thế kỷ. Lúc đó, khách mời sẽ toàn là những nhân vật danh tiếng, từ các tỷ phú đến các chính khách, không ai không phải là người giàu có hoặc quyền lực. Cô là một Tuấn Nghi nhỏ bé, một người dân từ thị trấn nhỏ, không thông minh, EQ không cao, tiếng Anh chỉ biết nói câu "I'm fine, thank you and you?" và khi căng thẳng thì lại nói lắp, khi nâng ly chúc rượu thì tay run. Để cô làm phù dâu theo suốt buổi lễ và chúc rượu sao? Đó chẳng phải là sẽ gây rối lớn lắm sao?

"Không được, không được, em không thể làm được đâu..." Trình Tuấn Nghi vừa nói vừa quay đầu bỏ chạy nhưng bị Ứng Ẩn giữ chặt lại. "Sao lại không được?"

Ứng Ẩn cười khổ: "Em nhất định phải làm."

"Vai em có sẹo..."

"Mặc váy có cổ, không cần mặc váy cúp ngực."

"Em không biết nói chuyện..."

"Không cần em nói gì cả."

"Em...em...em không biết uống rượu!"

"Không cần em uống!"

"Nhưng em xấu!"

"Em không xấu!"

Tuấn Nghi cố gắng rút tay ra, gần như sắp khóc: "Em chưa từng ra mắt ai cả, sẽ làm mất mặt chị thôi!"

"Sao lại nói thế?" Ứng Ẩn nhắc nhở cô: "Em đã gặp bao nhiêu ngôi sao lớn và ông chủ rồi, Tống Thời Chương từng bị em phản đối, Anh Thương cũng từng bị em mắng là biến thái, em còn sợ gì nữa?"

"Tống Thời Chương so với họ chỉ là quân lính, Anh Thương tính khí rộng lượng, lỡ tay em run thì sẽ đổ champagne lên mặt phu nhân của ai đó mất!"

Ứng Ẩn: "..."

Sao em đó lại còn có vần nữa?

Cuối cùng, Tuấn Nghi cũng rút tay ra được, xoa cổ tay mình: "Chị thấy không, đã làm chị sợ rồi."

Ứng Ẩn sững sờ một chút: "Vậy em đừng cầm rượu."

Tuấn Nghi vẫn muốn chạy, nhưng Ứng Ẩn kéo lấy tà áo cô: "Trình Tuấn Nghi! Chị không có nhiều bạn đâu!"

Ứng Ẩn thực sự không có nhiều bạn. Khi cô đang thức thâu đêm ở đoàn làm phim "Phiêu Hoa", thì bạn bè cùng lớp của cô đang lo lắng về các kỳ thi. Tình bạn năm đó dần phai nhạt, xa cách là điều khó tránh khỏi. Trong giới cũng có một vài người bạn thân, nhưng suốt mười ba năm qua, hoặc vì tranh giành tài nguyên mà trở mặt, hoặc vì rời khỏi ngành mà dần xa cách, hoặc vì lời nói ngọt ngào giả tạo hai mặt—trong ngành này, việc kết bạn còn khó hơn cả tìm vàng. Qua thời gian, người luôn ở bên cô chỉ có Tuấn Nghi.

Tuấn Nghi bị câu nói đó của Ứng Ẩn làm cho sợ, cô ấy đứng yên lại, quay đầu nhìn cô với vẻ mặt đầy uất ức.

"Tuấn Nghi, không phải ai cưới cũng có một nhóm bạn thân, chị không có. Nhưng bạn bè, thật ra có bao nhiêu cũng không quan trọng." Ứng Ẩn mím môi, nhìn cô mỉm cười: "Em nghĩ sao?"

"Em chỉ là trợ lý của chị, để trợ lý theo chị lấy chồng, chị sẽ mất mặt lắm."

"Vậy sao." Ứng Ẩn suy nghĩ: "Vậy từ hôm nay, chị sẽ sa thải em nhé?"

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ