Ứng Ẩn chỉ nghe được nửa câu đầu.
Cô kinh hãi: "Anh Thương bảo em quên một tỷ nghĩa là gì? Anh muốn quỵt nợ à?"
Thương Thiệu: "..."
Im lặng vài giây, anh nói với giọng phức tạp: "Ứng Ẩn, em khá biết bắt trọng điểm đấy."
Ai mà ngờ được người phụ nữ này vẫn còn đang rơi nước mắt? Bây giờ xem ra không phải là nước mắt cá sấu.
Ứng Ẩn bắt đầu thấy tiếc rẻ: "Vậy ba trăm triệu ban đầu có phải cũng phải trả lại anh à?"
Thương Thiệu nói với giọng sâu xa: "Em nghĩ sao?"
Ứng Ẩn trăn trở một lúc, cuối cùng chỉ có thể lùi một bước mà nói: "Vậy thì mấy ngày đi làm, anh phải trả tiền cho em."
Nói xong, cô nhanh chóng bổ sung bằng giọng nhỏ: "Mỗi ngày là hai mươi bảy triệu ba trăm chín mươi nghìn — em đã bỏ qua số lẻ rồi. Còn lần trước anh gia hạn hai mươi phút ôm và hôn ở thủy cung cá voi..."
Cô nhìn anh, giơ tay làm dấu chữ "V": "...Hai trăm triệu."
Thương Thiệu nhìn cô một lúc lâu, sau đó bất ngờ đưa tay lên sờ trán cô.
Khá nóng.
Anh tìm được lý do, gật đầu: "Quả nhiên chưa hạ sốt, em uống thêm thuốc đi."
Ứng Ẩn vẫn có thể phân biệt được lời tốt lời xấu. Cô nhăn mũi: "Anh đang mắng em à?"
"Không nỡ."
Ứng Ẩn nghẹn lời, một tia đỏ từ sắc mặt nhợt nhạt dần dần hiện lên.
"Anh không có thói quen bắt nạt người bệnh." Thương Thiệu thản nhiên bổ sung, đưa tay ra: "Đưa hộ chiếu cho anh."
"Không đưa."
"Còn muốn chạy?" Thương Thiệu hơi cúi đầu, ánh mắt khóa chặt cô.
Ứng Ẩn hoảng hốt: "Em không chạy, thật sự không chạy... Hộ chiếu có thể không đưa cho anh được không?"
Cô nắm chặt hộ chiếu trong lòng bàn tay. Rõ ràng là mới đổi, đáng lẽ phải mới tinh nhưng tấm bìa đỏ sẫm đã bị nhàu nát chỉ trong vài phút.
Cô cảm thấy xấu hổ khi đưa ra cuốn hộ chiếu, hoàn toàn phản bội cảm xúc của mình, Ứng Ẩn đành phải nhượng bộ.
Thương Thiệu vẫn đưa tay ra, bàn tay đeo găng da cừu màu đen hướng lên trên: "Đưa cho anh, anh không muốn quay lại mà không thấy em."
Ứng Ẩn sững người, cảm giác chua xót trong lòng dâng trào, cô bất đắc dĩ, ngập ngừng, không nỡ mà lấy hộ chiếu ra, mắt không dám nhìn anh.
Trước mặt anh, cô còn có sự lựa chọn nào sao? Mỗi ánh nhìn, mỗi hơi thở, mỗi lời nói cứng đầu trái ngược, bây giờ ngay cả một cuốn hộ chiếu cũng không thể giữ được bí mật cảm xúc của mình.
Thương Thiệu nhận lấy nhưng không vạch trần bí mật cuốn hộ chiếu đã cũ đi nhanh chóng mà bỏ thẳng vào túi áo khoác, nhếch môi: "Còn một chuyện nữa."
"Gì?"
"Em vẫn chưa gọi tên anh."
"Thương..." Ứng Ẩn cố gắng, nhưng chữ cuối cùng chỉ vang lên như một tiếng thở nhẹ: "Anh Thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...