Phiên ngoại: [Đám cưới thế kỷ, liên hoan phim, những câu chuyện bên lề hàng ngày]
_
Sau khi chính thức công bố mối quan hệ, điều tiếp theo là các câu hỏi thăm dò và quan tâm từ mọi người. Thời gian đầu năm, Thương Thiệu đã xin nghỉ khá nhiều, cả nội địa lẫn ở Hồng Kông, anh đã từ chối không ít buổi tiệc. Những người có thể mời anh uống trà, thưởng thức hương liệu và rượu chắc chắn cũng là những nhân vật có địa vị không tầm thường. Từ chối vài lần, đến lần sau thì anh cũng phải nhận lời, dù chỉ là cuộc gặp gỡ ngắn ngủi.
Trong giới kinh doanh toàn là những người thông minh, họ tiếp đãi anh, uống trà thì uống trà, chơi golf thì chơi golf, nhưng chỉ cần vài câu là sẽ khéo léo đưa câu chuyện xoay quanh chủ đề hôn nhân. Người tinh ý đều có thể nhận ra Thái tử lần này công khai mối quan hệ một cách mạnh mẽ và quyết đoán, thể hiện sự cam kết sâu sắc, nói chuyện về chị dâu cũng coi như chiều theo ý của anh.
Khi đến Ma Cao chơi bài, nếu thắng tiền thì nói Thương Thiệu sắp có hỷ sự, vận may liên tiếp; nếu thua một chút thì nói Thương Thiệu trên thương trường đắc ý, nên ở sòng bạc thì phải mất mát một chút, nếu không thì chẳng phải là không chừa đường sống cho những người bình thường như họ sao? Đến cả dealer phát bài trong phòng VIP cũng cười.
Thương Thiệu xoay nhẹ con chip trong tay, nghe vậy cũng chỉ khẽ nhếch môi cười không mấy bận tâm. Dù chị dâu, người sống trong quảng cáo và phim ảnh, không có mặt tại hiện trường, nhưng ai cũng có thể thấy rõ trong ánh mắt của anh sự bất đắc dĩ và cưng chiều.
"Nếu không phải vì chị dâu bận rộn với lịch trình, chúng tôi nhất định sẽ mời Sếp Thiệu mang chị dâu đến đây chơi cùng, như vậy mới thật sự vui." Có người nói. Một người khác châm chọc anh, tỏ ra biết rõ: "Muốn gặp ngôi sao lớn thì nói thẳng ra!"
Những người có thể tham gia những cuộc tụ họp này, ai nấy đều có mạng lưới kinh doanh rộng khắp, thông thường họ muốn gặp ngôi sao nào thì chỉ cần nhắn lời trong giới là được. Nếu gặp người nổi tiếng thì chẳng qua là phải tìm thêm vài mối quan hệ và tổ chức thêm vài buổi tiệc nữa. Nhưng dù bị nói như chưa từng thấy chuyện đời, họ cũng không tức giận mà thuận nước đẩy thuyền, bày tỏ nếu có vinh hạnh thì nhất định sẽ được gặp chị dâu.
Những lời chào hỏi xã giao trong giới kinh doanh, dù đầy tính thời cơ và tâng bốc vẫn khiến Thương Thiệu cảm thấy chán nản.
Trở về căn phòng sang trọng tại Thi Kỳ, Ứng Ẩn đã hoàn thành cảnh quay hôm nay, cô đang ngâm mình trong bồn tắm, một tay đặt lên đầu gối để kê tay.
Trên khay gỗ anh đào Bắc Mỹ đặt ngang có một tách trà túi lọc bốc khói, một đĩa soufflé chỉ bị cắt một miếng nhỏ bằng thìa bạc. Trong phòng tắm hơi nước bốc lên bị gió nóng từ ngoài cửa sổ thổi tan. Nhìn ra từ cửa sổ, cảnh sắc xanh tươi và nhỏ nhắn của khu đất ngập nước Long Hoàn Bồ Duẩn hiện ra. Bên cạnh bồn tắm, một cuốn sách bìa cứng màu sắc rực rỡ mang tên "Câu chuyện về nghệ thuật" bị úp xuống, suýt chút nữa rơi vào bồn tắm thì được Thương Thiệu kịp thời bắt lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...