Đã từng là ngôi sao hàng đầu dưới trướng của Thần Dã, Ứng Ẩn là một cái tên quen thuộc trên các diễn đàn. Mạch An Ngôn hiểu rõ khán giả yêu thích điều gì ở cô: nam hay nữ đều thích ngắm nhìn vóc dáng thon thả và uyển chuyển của cô, thích sự mảnh mai nhưng không gầy gò, thích vẻ đẹp quyến rũ và nổi bật của cô. Vì thế, từ các sự kiện thảm đỏ thời trang cao cấp cho đến những xu hướng trang điểm xương quai xanh, đường viền cổ tay, tỷ lệ eo hông, tất cả đều trở thành chủ đề nóng. Những lời lẽ cay nghiệt từ anti-fan tuy khó nghe nhưng lại khách quan: các bộ phận cơ thể của cô còn được tìm kiếm nhiều hơn cả tác phẩm.
Họ chưa từng nghĩ sau nửa năm chấm dứt hợp đồng với Thần Dã, Ứng Ẩn đã hoàn toàn im lặng trên các bảng xếp hạng tìm kiếm suốt nửa năm. Đối với nhiều người và các thương hiệu, bảng xếp hạng tìm kiếm là thước đo của lưu lượng. Mua mười từ khóa trong một ngày có thể giúp một bộ phim bùng nổ, mua mười từ khóa trong một tháng có thể đưa một ngôi sao trở thành hiện tượng. Ngược lại, nếu một nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng đột ngột biến mất trong nửa năm thì không phải cô ấy có bản lĩnh mà là... đã hết thời.
Ban đầu, vẫn có nhiều người đăng bài trên các diễn đàn hỏi:
"Đã lâu không thấy tin tức gì về Ứng Ẩn, có ai biết cô ấy dạo này làm gì không?"
Lúc đó, các fan vẫn còn cứng rắn trả lời:
"Đang trong đoàn phim."
Sau đó, các bài đăng và bình luận dần dần thay đổi:
"Ứng Ẩn trước đây cũng từng tham gia đoàn phim, sao lần này lại kín tiếng như vậy?"
Phản hồi:
"Chắc là không có tiền mua từ khóa nữa rồi."
"Sự thật chứng minh, khi nước rút đi, ai đang bơi khỏa thân sẽ lộ rõ thôi~"
"Nữ hoàng lưu lượng cuối cùng cũng lộ nguyên hình rồi."
"Trừ cái bìa tạp chí khai mạc mà cô ấy giành được khi còn ở Thần Dã, năm nay cô ấy chưa công bố bất kỳ hợp đồng thương mại hay tài nguyên nào nữa."
"Xàm, trước đây đánh bại đỉnh lưu, đạp hoa đỉnh, fan thì khoe chiến tích khắp nơi, giờ không còn chỗ dựa hay hậu thuẫn, làm cá nhân rồi thì biết sống kín đáo rồi đấy."
"Cứ đợi xem, đây chỉ là khởi đầu của sự xuống dốc, không có Thần Dã tài nguyên suy giảm là một chuyện, giải thưởng lại là chuyện khác. Không ai nâng đỡ, huyền thoại về diễn xuất mà fan thổi phồng cũng sẽ tan biến, cuối cùng chỉ có thể cố giữ lấy cái danh."
"Có ích gì đâu, trong showbiz có bao nhiêu người giữ danh như thế? Không có hợp đồng thương mại, không có tài nguyên, đóng vai phụ thì không hạ mình, làm diễn viên chính thì không ai mua vé. Nên tôi mới nói cô ấy nhận vai trong 'Tuyết Thanh' là hợp lý, sau này cứ đóng mấy phim nghệ thuật nhỏ như vậy đi, đừng làm bẩn màn ảnh rộng."
Fan tất nhiên không đồng ý với quan điểm này, cố gắng bảo vệ:
"Làm diễn viên một cách nghiêm túc thì có gì sai?"
"Xàm. Xem ra fan cũng thừa nhận trước đây dùng thủy quân để thổi phồng là không nghiêm túc làm diễn viên rồi."
Cãi nhau thì cãi, lời lẽ thì cứng rắn, nhưng fan vẫn ùn ùn kéo nhau lên Weibo nhắn tin riêng bảo cô ra hoạt động. Trong các nhóm hậu viện, những tiếng nói lo lắng và do dự ngày càng lớn. Là người quản lý kiêm nửa bà chủ, Trang Đình Văn thu nhận tất cả nhưng vẫn không hề dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...