Chương 95: Không có quy củ

1K 20 4
                                    

Tháng 2, 3 và tháng 9 mỗi năm luôn là những thời gian bận rộn nhất của Ôn Hữu Nghi, vì đó là thời điểm diễn ra các tuần lễ thời trang lớn. Là một trong những khách hàng lớn nhất của các bộ sưu tập cao cấp trên toàn cầu, Ôn Hữu Nghi đã từng lập kỷ lục đáng kinh ngạc tại Paris vào một năm nọ khi bà mua toàn bộ các bộ sưu tập của ba thương hiệu cao cấp với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Vì vậy, bà luôn là khách mời đặc biệt của tất cả các thương hiệu, từ nhà sáng lập của các thương hiệu cao cấp, giám đốc sáng tạo của các thương hiệu xa xỉ, đến các quản lý cấp cao của tập đoàn đều lên lịch hẹn trước với bà hơn một tháng, thậm chí còn đích thân mang đến cho bà những lookbook đang được giữ bí mật để thu hút sự quan tâm và mong muốn tham dự show của cô.

Năm nay cũng không ngoại lệ.

Là trợ lý đi cùng Ôn Hữu Nghi, Tiểu Lai đã liên tục nhận và gửi hàng loạt cuộc gọi, email từ đầu tháng Hai. Thời gian của quý bà có hạn, làm sao có thể tham dự tất cả các buổi trình diễn? Vì vậy, các thương hiệu đã nâng cao mức độ cạnh tranh lên một tầm cao mới. Ngoài những lời mời hỏi thăm thông thường, một thương hiệu cao cấp nổi tiếng với phong cách lạnh lùng, nơi mà nhân viên bán hàng thường nhìn người bằng nửa con mắt đã có giám đốc sáng tạo của dòng sản phẩm cao cấp đích thân vẽ tay toàn bộ bộ sưu tập cho Ôn Hữu Nghi xem trước. Điều này làm Ôn Hữu Nghi vô cùng hài lòng, đến mức bà thậm chí còn cân nhắc việc tham dự after party, điều mà trước đây bà chưa từng làm.

Nhưng Tiểu Lai không ngờ, chỉ vài ngày sau Tết Nguyên Đán, Ôn Hữu Nghi bất ngờ tuyên bố rằng bà sẽ không đi nữa.

"Vậy... còn Valeridge? Bà không thích tổng biên tập phiên bản Pháp của "Moda", thương hiệu đảm bảo sẽ để cô ấy ngồi xa khỏi bà."

Ôn Hữu Nghi uể oải: "Không đi."

"Còn Joysilly thì sao? Bà luôn thích các thiết kế của họ mà."

Ôn Hữu Nghi chống tay lên trán rồi nhắm mắt lại: "Không đi."

Tiểu Lai buộc phải gửi đi những lá thư từ chối lịch sự và lạnh lùng, "Xin chào, chúng tôi rất cảm ơn lời mời của quý vị, nhưng do lý do sức khỏe, Tanya..."

Điều này nghe có vẻ như một cái cớ.

Thương Cảnh Nghiệp biết rất rõ sự hứng thú của vợ mình với việc mua sắm váy áo. Ngay khi Tiểu Lai bí mật báo cáo, ông lập tức nhận ra rằng có chuyện nghiêm trọng.

"Chuyện A Thiệu yêu đương thật sự không phải anh cố ý giấu em." Ông thành thạo lặp lại lần thứ ba trăm hai mươi mốt, "Lúc đầu ,anh nghĩ chuyện này sẽ không kéo dài, A Thiệu cũng chưa chắc nghiêm túc. Sau đó, anh nghĩ sức khỏe và tinh thần của cô ấy không thể đảm đương vị trí của em trong tương lai, nên anh để nó tạm dừng công việc để tận hưởng tình yêu — bây giờ nó đã trở lại làm việc và đang yêu rất tốt mà."

Thương Cảnh Nghiệp nghĩ, người duy nhất bị tổn thương chính là ông, người phải ngủ ở phòng phụ!

Ôn Hữu Nghi chống tay lên trán, mắt vẫn nhắm, bà cười lạnh một tiếng không nói gì.

Thương Cảnh Nghiệp cúi xuống, nắm lấy tay của Ôn Hữu Nghi: "Đi mua váy nhé? Anh sẽ đi cùng em."

Ôn Hữu Nghi rút tay ra: "Không cần."

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ