'Tuyết Tan Thành Xanh' được công chiếu vào ngày thứ ba của Liên hoan phim Venice.
Đây là bộ phim do giám đốc nghệ thuật trực tiếp mời và được chọn từ Cannes, nên ban tổ chức đã dành nhiều sự chú ý cho thảm đỏ. Trước ngày công chiếu, đã có tin đồn đạo diễn và các ngôi sao nổi tiếng sẽ đến xem phim, bất kể cái tên nào trong đó đều là những cái tên quen thuộc và nổi bật.
Thảm đỏ Venice rất thân thiện với các fan hâm mộ, chỉ có một hàng rào cao khoảng nửa người, miễn là đến sớm và chiếm vị trí hàng đầu, có thể tương tác gần gũi với các ngôi sao. Vì các tin đồn đã được lan truyền rất rõ ràng và bầu không khí đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, nên vào ngày công chiếu, chỉ mới 10 giờ sáng, hàng ghế đầu tiên đã được chiếm hết.
Chênh lệch giờ giữa Trung Quốc và Ý là bảy giờ, vào lúc 4 giờ chiều, thảm đỏ công chiếu bắt đầu, tại Trung Quốc là 11 giờ tối. Sau một ngày làm việc bận rộn, đây là thời gian thư giãn trước khi lên giường và chơi điện thoại, còn 'Tuyết Tan Thành Xanh' đã đạt được đỉnh cao của sự chú ý.
Thảm đỏ đỏ tươi trải dài trước rạp chiếu phim, nổi bật với kiến trúc cổ điển màu trắng. Thực ra không hề hoành tráng, thậm chí không thể so sánh với thảm đỏ của các tạp chí thời trang và liên hoan phim trong nước, nhưng vì được chú ý toàn cầu, nên dù chỉ là một giây trước khi xuống xe, trái tim của Ứng Ẩn vẫn hơi lo lắng, âm thanh "đoong" vang lên như một dây đàn được kéo ra.
Xe đưa đón được tài trợ chính thức, tất cả các khách mời đều được đối xử như nhau. Dưới ánh sáng của hàng trăm máy ảnh và truyền hình trực tiếp từ Ý, Ứng Ẩn cầm túi xách và bước ra từ ghế sau của chiếc xe Mercedes-Benz.
Chiếc váy của cô rất đẹp, là một chiếc váy quây màu xanh nhạt, không có khung đỡ, mềm mại và bồng bềnh vừa đủ. Khi cô bước ra khỏi xe, mặt cô hơi nghiêng, lưng và cổ hơi cúi xuống, hai xương bả vai dãn ra. Da cô trắng như ngọc, mỏng và bóng bẩy. Khi trời tối, dưới ánh sáng của xe đưa đón đen và thảm đỏ, cô như một đóa hoa sen trong nước, đẹp như mùa xuân phương Nam.
Lật Sơn đi cùng với cô, đi vòng qua phía sau xe và đứng chờ bên cạnh cô, dẫn cô vào trong.
"Chuẩn bị xong chưa?" Trong tiếng máy ảnh chớp liên hồi, giọng nói của Lật Sơn tuy đã già nhưng vẫn rất rõ ràng. Ứng Ẩn nhẹ nhàng hít một hơi, khi hơi thở của cô giảm xuống, nụ cười của cô đã được chuẩn bị sẵn.
Ở đầu bên kia của thảm đỏ, một người dẫn chương trình nổi tiếng của Ý cầm micro, phát biểu trước ống kính: "Người cuối cùng bước lên thảm đỏ là đoàn làm phim 'Tuyết Tan Thành Xanh'. Diễn viên nữ Ứng Ẩn, năm nay 30 tuổi, đây là lần thứ hai cô ấy xuất hiện trên sân khấu chính của đảo Lido. Cô ấy có một hồ sơ quốc tế phong phú, các bộ phim cô tham gia đã bốn lần được đề cử tại các liên hoan phim lớn, trong đó 'Goodbye, Angela' đã giành giải Cành cọ vàng tại Cannes. Đây là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và quyến rũ, nổi tiếng tại Trung Quốc, chúng tôi mong đợi tác phẩm mới của cô."
Sau khi đã có thời gian đủ để tạo dáng và chụp ảnh tại khu vực truyền thông, Ứng Ẩn đi xuống cầu thang trước rạp chiếu phim, đến trước hàng rào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...