Chương 15: Anh làm gì vậy?

1.5K 43 5
                                    

Ứng Ẩn hoàn toàn không đoán được anh sẽ dẫn cô đi đâu.

Cô bị anh kéo cổ tay, đôi giày cao gót loạng choạng trên tấm thảm, chỉ có thể bước đi theo anh. Trước mắt đèn mờ ảo, trong tầm mắt cô chỉ còn lại bóng lưng cùng mái tóc đen và áo sơ mi trắng của anh.

Ở hành lang, người phục vụ và tài xế đang chờ, thấy hai người tay trong tay cũng không tỏ ra bất ngờ, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, chỉ trong lòng gợn sóng dữ dội.

"Lên xe đi." Thương Thiệu tự mình mở cửa xe cho cô.

Ứng Ẩn nhìn anh ta, nhắc nhở: "Anh Thương, anh còn có hẹn, anh sẽ lại trễ nữa đó."

"Cô không tình nguyện?" Thương Thiệu chăm chú nhìn cô.

Hỏi thẳng như vậy, lại dùng từ "tình nguyện", vô cớ khiến câu hỏi này thêm phần ý vị, làm người ta khó trả lời.

"Anh vẫn chưa nói là đi đâu." Ứng Ẩn đưa ra câu trả lời thỏa hiệp.

"Lên xe rồi sẽ nói sau."

Ứng Ẩn hiểu không nên phản đối một người đàn ông liên tiếp ba lần, đó là nguyên tắc sinh tồn cô đã học được trong giới này. Huống chi người đàn ông trước mắt, cô vốn chưa từng thực sự muốn từ chối anh.

Cô không hỏi thêm gì nữa, ngoan ngoãn ngồi vào trong xe. Chiếc váy dài màu trắng ngọc trai theo chân cô bị nâng nhẹ lên, sau đó trượt xuống.

Thương Thiệu đặt một tay lên cửa xe, tay kia chống lên ghế, cúi xuống nhìn cô vài giây, rồi cúi người về phía trước.

Hơi thở như biến mất trong khoảnh khắc này, Ứng Ẩn giữ người cứng ngắc, không dám cử động.

Giây tiếp theo, Thương Thiệu lấy chiếc trâm bích ngọc trên búi tóc cô.

Đó là chiếc trâm cô vừa cài lại sau khi rửa mặt, trâm bị rút ra, mái tóc đen như suối thác đổ xuống, hương trái cây tràn ngập giữa hai người.

Tóc xoăn che khuất gương mặt kinh ngạc của Ứng Ẩn, đậm thì rất đậm, nhạt thì rất nhạt, khiến gương mặt cô như một mặt trăng ngâm mình trong mực.

Thương Thiệu đưa chiếc trâm trở lại cho cô: "Cô không tiện xuất hiện ở nơi công cộng, như vậy sẽ khó bị nhận ra hơn."

Ứng Ẩn nhận lấy, hai người mỗi người giữ một đầu của chiếc trâm.

Thương Thiệu không buông tay ngay, khoảnh khắc giao tiếp trở nên dài đằng đẵng vô cớ.

Ứng Ẩn theo phản xạ ngẩng cằm lên, đối diện với ánh mắt của anh, một chút ngơ ngác. Chỉ vài giây ngơ ngác, trong lòng cô bỗng run rẩy, dưới ánh mắt cúi nhìn của anh, lông mi cô không tự chủ được mà cụp xuống.

Lòng bàn tay nắm đầu nhọn của chiếc trâm đã ẩm ướt.

Gió đêm nay không biết vì sao lại lớn đến vậy, thổi cho sóng nước dâng cao, thổi cho hơi thở của cô như biển động.

Tài xế từ phía sau hỏi: "Sếp Thiệu, có thể xuất phát bây giờ không?"

Thương Thiệu bình thản buông tay, tay kia vẫn chống lên ghế, quay lưng lại trả lời: "Xuất phát bây giờ."

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ