Theo dõi tiến độ quay phim đến ngày thứ năm, cuối cùng thì các cảnh quay của Ứng Ẩn cũng hoàn thành. Tài khoản chính thức của bộ phim đăng ảnh kết thúc quay phim của cô, cô vẫn mặc chiếc áo khoác xanh và quần bông, cổ đeo một chiếc khăn quàng đỏ, tóc ngắn thẳng được vén sau tai, trên tay ôm bó hoa cười rạng rỡ trong cánh đồng lau sậy cao lớn.
Những bông hoa lau màu kem bay khắp nơi trong không trung, không biết sẽ rơi xuống đâu trên bãi sông Hoàng Hà.
Từ bức ảnh định trang và ảnh kết thúc quay phim, có thể thấy Ứng Ẩn gần như không trang điểm khi quay bộ phim này. Toàn bộ trang điểm rất đơn giản, thậm chí làm cho cô trông xấu đi. Đối với một nữ diễn viên có sức ảnh hưởng lớn như cô, đó là một sự hy sinh không nhỏ. Nhưng sự hy sinh của cô rõ ràng đã nhận được phản hồi tích cực. Ảnh kết thúc quay phim của cô nhanh chóng lên hot search, cùng với một số hình ảnh hậu trường được chụp lén bởi nhân viên đoàn phim cũng được lục lại khiến người hâm mộ rất thích thú và người ngoài cũng có ấn tượng tốt.
[Khó mà tưởng tượng được vai diễn này ban đầu là của Nguyễn Dật (một số hành động không đứng đắn)]
[Sự thay đổi sau khi kết thúc hợp đồng với Thần Dã quá rõ ràng. Đây mới là nội dung mà một nữ diễn viên đoạt giải nên có trên hot search]
[Mong chờ Ứng Ngọc Hoa!]
Lợi dụng sự nóng hổi này, tài khoản Weibo chính thức của "Tuyết Tan Thành Xanh" đã được đăng ký từ lâu nhưng chưa bao giờ đăng bất kỳ động thái nào cũng đăng một thông báo ngắn gọn:
#Tuyết Tan Thành Xanh# do @Lật Sơn đạo diễn, @Ninh Cát Ảnh Nghiệp sản xuất, @Ứng Ẩn đóng vai chính, Giang Đặc và Bạch Lâm đóng vai phụ.
#Đời Người Cuối Cùng Rửa Sạch Phấn Son#
"Cô Yến à, tuyết xanh kia, chúng ta cùng đi xem nhé."
Từ khi nổi tiếng, Lật Sơn giữ tốc độ ra mắt một bộ phim mỗi hai năm, nhưng trước "Tuyết Tan Thành Xanh", Lật Sơn đã rất lâu không lập dự án mới, duy nhất chỉ làm giám chế cho một bộ phim chính kịch. Có người nói, vì Lật Sơn đã quay hết những câu chuyện mình muốn kể, cũng có người nói, sức khỏe ông ấy không tốt, không còn theo kịp nhịp làm việc của đoàn phim.
Hai năm im lặng, Lật Sơn nhận được không ít dự án, có ít nhất mười dự án, phần lớn là để nâng đỡ người mới hoặc là những dự án IP được thổi phồng, mỗi năm lại được mang ra làm mới. Người hiểu biết thì hiểu rõ nhưng không nói ra – chỉ là công cụ rửa tiền mà thôi.
Cho đến khi "Tuyết Tan Thành Xanh" chính thức công bố, khán giả mới biết được Lật Sơn đã tính toán điều gì trong hai năm qua.
Dưới thông tin của tài khoản marketing, phần bình luận hiếm khi không có fan kiểm soát, toàn là người thật:
[Ứng Ẩn gia nhập đoàn phim nhanh thật.]
[Chị thực sự rất yêu công việc, fan công việc có thể yên tâm nằm xuống]
[Đây có lẽ là lần đầu tiên Ứng Ẩn hợp tác chính thức với Lật Sơn, đã mong chờ rồi.]
[Lần trước "Hoa Tâm Kẻ Thù" đã được đề cử vào hạng mục chính, Kha Dụ đã nhận được giải Cành Cọ Vàng Cannes (dù là giải đồng hay sự cố trao giải), lần này có thể hy vọng nữ diễn viên người Hoa đoạt giải Cành Cọ Vàng đã lâu không xuất hiện không?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...