Chương 44: Thần tài hiển linh

1.2K 29 0
                                    

Ở lại biệt thự một đêm, sáng sớm hôm sau, Ứng Ẩn đã tạm biệt Rich rồi giận dữ đi xuống núi.

Cô bước đi vội vã cùng ánh mắt giận dữ. Một chiếc Mercedes chậm rãi bám theo phía sau, tài xế chỉ nhẹ nhàng nhấn chân ga, cô đi một đoạn, xe lại trôi theo một đoạn.

"Đừng theo tôi!" Ánh mắt Ứng Ẩn đầy sát khí.

"Cậu chủ nói cô đi một lúc sẽ mệt, ở đây khó gọi xe, tôi phải theo cô." Tài xế khẽ gật đầu: "Cô mệt chưa?"

Cả một đám người đều giống cậu chủ nhà họ, lịch sự nhưng khó chịu, Ứng Ẩn tức đến mức phát điên: "Tôi không mệt!"

Thương Thiệu đứng bên cửa sổ phòng ăn, nhìn bóng dáng Ứng Ẩn từ gần đến xa, cho đến khi chỉ còn là một chấm trắng nhỏ ở rìa vách núi, tương phản mạnh mẽ với biển xanh thẳm ở xa.

"Tối qua vẫn tốt, sao hôm nay lại giận đến thế?" Lâm Tồn Khang rót cà phê cho anh.

"Muốn vay tiền nhưng tôi không cho mượn." Thương Thiệu cười, nhấc tách sứ Anh mảnh.

"Vay bao nhiêu?"

"Tạm ứng bảy trăm triệu, vay ba trăm triệu, tổng cộng một tỷ."

Ông Khang nhướn mày: "Đây không phải là con số nhỏ, nhưng cô Ứng đã chịu mở miệng nhờ giúp đỡ, với tính cách của cô ấy đã là rất khó khăn, cậu nỡ không cho vay?"

"Có gì mà không nỡ?" Thương Thiệu nhấp một ngụm, cúi đầu nói: "Cô ấy vừa mạnh mẽ vừa hiểu chuyện, nếu cho vay, sau này sẽ coi tôi như chủ nợ, chẳng phải tự mình chuốc khổ sao?"

Khó khăn lắm mới có một chút tiến triển, cô không đến mức dè dặt và sợ hãi trước mặt anh, anh không hứng thú lùi lại.

Ông Khang vẫn giữ nguyên vẻ mặt, hỏi thêm: "Bình cổ men xanh của Thanh Ung Chính mà cậu nhắc tới trước đây, chiều qua đã đấu giá xong, kèm theo là Henri Jayer năm 90 tối nay sẽ mang đến, có muốn mở nắp trước hay đợi cô ấy đến rồi thưởng thức?"

Thương Thiệu không mấy bận tâm, chỉ ừ một tiếng: "Giá chốt bao nhiêu?"

"Bình cổ men xanh của Thanh Ung Chính là tám mươi ba triệu năm trăm nghìn đô la Hồng Kông, đã gửi thẳng đến phu nhân, bà rất thích. Henri Jayer ba triệu hai trăm nghìn, một bộ sáu chai, xem như giá tốt."

Thương Thiệu suy nghĩ, quay đầu nhìn ông Khang, cười như không: "Ông muốn nói gì?"

"Cô ấy tức giận như vậy cũng không oan."

Thương Thiệu bị ông lão trêu chọc cũng không giận, chỉ cười nhẹ: "Tôi chưa nói không giúp. Lát nữa ông chuyển vào tài khoản cô ấy hai trăm triệu, coi như là tiền thù lao hợp đồng tạm ứng, sau đó hẹn Đình Văn đến gặp tôi."

Khi ánh mắt quay lại bãi cỏ xanh, Ứng Ẩn đã mở cửa lên xe. Thương Thiệu yên tâm, vào phòng thay bộ vest và bắt đầu ngày làm việc bận rộn.

Ứng Ẩn ngồi vào xe không nói gì, khoanh tay trước ngực.

Biệt thự này rộng đến phát điên, dù cô tức giận thế nào cũng không thể bỏ đi ngay được, khí thế tự dưng giảm đi ba phần.

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ