Văn án

9.6K 153 25
                                    

Hướng Tiểu Viên là diễn si, nàng ái điện ảnh, ái cửa này quang ảnh nghệ thuật, như mộng như ảo, vui buồn tan hợp, ở người khác nhân sinh thể nghiệm chính mình nhân sinh. Nàng trong cuộc đời muốn nhất chính là muốn được đến biểu diễn thượng khẳng định. Nàng muốn phân lượng đủ giải thưởng, nàng muốn trung thực fan điện ảnh.

Sau lại, nàng càng muốn muốn Vĩ Trang thật tình. Nữ nhân kia như vĩnh đông hàn đêm, như vắng lặng cô vọng vũ, nàng có thật tình sao?

Thật tình là thay đổi trong nháy mắt, như nhau thế gian này sự tình, như Điện quang sáng lạn, cũng yếu ớt như ảo ảnh. Nàng có thể có được sao?

Gỡ mìn: 1, # bổn văn không có hoàn mỹ nhân vật, đều có khuyết điểm
2, # nhân vật vô nguyên hình, tạ chớ đại nhập, sự nghiệp cốt truyện hướng, khả năng sẽ cẩu huyết
3, # thói ở sạch đảng thận nhập, giang tinh chớ nhập
4, # tuổi kém 15 tuổi +

Trọng điểm giải thích: Sự nghiệp là chủ, Vĩ Trang là CP, HE hướng

Một câu tóm tắt: Như ảo ảnh trong mơ, như lộ cũng như điện

Trường bình:
'Ngôn luận của một nhà' by AI
Đầu tiên đối với cảm thấy Đăng đại từ 《 Đào lý bất ngôn 》 liền bắt đầu đi xuống sườn núi lộ cái này cách nói, nghĩ tới nghĩ lui, căn nguyên nhân ở chỗ mỗ bộ phận người đọc kỳ vọng nhìn đến cùng tác giả muốn biểu đạt đã xảy ra nghiêm trọng xung đột, kỳ thật về điểm này vô luận tác giả như thế nào gỡ mìn, đánh dự phòng châm, cũng vô pháp ngăn cản người đọc chờ mong cùng với chính mình chờ mong sở không tương xứng hợp làm cho chênh lệch.

Đối này ta chỉ có thể nói 《 Đào lý bất ngôn 》 xác thật là Nhất Trản Dạ Đăng trước mắt sáng tác kiếp sống trung nhất hỏa một quyển sách, cũng sẽ là Nhất Trản Dạ Đăng sáng tác kiếp sống trung một tòa núi lớn, bởi vì vô luận nàng sau đó lại viết nhiều ít quyển sách, đều vĩnh viễn sẽ bị lấy tới cùng 《 Đào lý bất ngôn 》 làm đối lập, nhưng là nếu dùng mỗ một quyển sách đi định nghĩa hoà hạn một cái tác giả, ta cho rằng đây là thập phần không công bằng hành vi.

Đương nhiên ai đều rõ ràng hiện tại thị trường chủ lưu đứng đầu là ôn nhu bánh ngọt nhỏ văn, đang xem quá 《 Đào lý bất ngôn 》, 《 Xuân hạ thu đông 》 này hai bổn văn sau, ta tin tưởng cũng sẽ không có con tin nghi Nhất Trản Dạ Đăng sẽ không viết ngọt văn, nhưng là chính là ở như vậy một cái ngọt văn dễ hỏa thị trường, Nhất Trản Dạ Đăng cố tình quyết định đi viết một thiên gỡ mìn so tóm tắt còn muốn trường, toàn viên có bệnh tiểu thuyết, ta tin tưởng lý do không phải là nàng cũng có bệnh, điểm mấu chốt liền ở chỗ nàng nghĩ thông suốt quá này bổn tiểu thuyết biểu đạt cái gì.

Nhớ rõ Đăng đại đã từng phát quá một cái Weibo, nói muốn viết đủ loại nữ tính, tưởng viết các nàng phấn đấu sử, ta phỏng đoán này có thể là Hướng Tiểu Viên nhân vật này thành hình cùng trở thành 《 Điện quang ảo ảnh 》 duy nhất nữ chủ một cái cơ hội, kỳ thật đối với 《 Điện quang ảo ảnh 》 trung chỉ có một đại nữ chủ cái này giả thiết ta khởi điểm cũng có hoang mang, bởi vì này thật sự không phù hợp lẽ thường, nhưng là ở đọc trong quá trình ta phát hiện cái gọi là đại nữ chủ cũng không phải đem Tiểu Viên nhân vật này màn ảnh vô hạn phóng đại, chỉ là đem thị giác chỉ một hóa, thông qua Tiểu Viên nhân vật này đôi mắt đi tìm hiểu câu chuyện này, mà bên trong nhân vật như cũ là Nhất Trản Dạ Đăng thức hình tượng, mỗi người hình tượng no đủ góc cạnh rõ ràng.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ