Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 1: Không cẩn thận trở thành thần tiên
Chương 7: Thật là keo kiệt quá đi!
***
"Phạm Lam." Thọ Tinh bấm trên điện thoại di động hai cái: "Sơ yếu lý lịch tu hành trống, nghiên cứu học thuật trống, kinh nghiệm trống... ừm..." Ông ta đẩy chiếc kính lão nơi chóp mũi lên: "Ngươi làm sao trà trộn vào đây được thể?"
Phạm Lam: "Có một lão già tiến cử tôi đến. "
"Tiến cử?" Thọ Tinh kéo di động thật xa, nhíu mắt nhìn nửa ngày: "Dung Mộc?! Người tiến cử của ngươi là Dung Mộc thượng thần?!"
Tiếng hét khoa trương này cũng thôi đi, đến điện thoại di động của Phúc Thần và Lộc Thần bên cạnh cũng đồng loạt rớt xuống bàn, vang lên thứ âm nhạc bi tráng.
[Khiêu chiến BOSS Thần Ma Đại Chiến lần thứ 20145 thất bại, mời chư thần lần sau hãy trở lại. ]
Phạm Lam: Hai người này hẳn là đang chơi game?!
"Dung Mộc thượng thần tiến cử? Để tôi xem nào!" Phúc Thần cướp đi điện thoại di động của Thọ Tinh, nhanh chóng lướt vài cái: "Bà ngoại của ta ơi, nha đầu này thế mà lại là nhân tiên!"
Lộc Thần không nói gì, ông ta chỉ dùng một loại ánh mắt âm trầm nhìn chằm chằm Phạm Lam: "Ngươi và Dung Mộc thượng thần có mối quan hệ gì?"
Mối quan hệ suýt bị lão lừa chết!
Phạm Lam mỉm cười: "Hắn là ân nhân cứu mạng của tôi. "
Lộc Thần: "Ngươi tu luyện bao nhiêu năm rồi?"
Phạm Lam: "Chưa bao giờ tu luyện."
Lộc Thần: "Vậy ngươi tu thành tiên thế nào?"
Phạm Lam: "Có lẽ là hậu di chứng của việc sống lại. "
"Ở đây ở đây nè, trong điều khoản kèm theo có viết!" Phúc Thần kêu lên: "Phạm Lam, ngày Tân Mão, tháng Mậu Dần vì làm việc quá sức mà đột tử, địa giới Hắc Bạch Vô Thường đội 8004001314 dẫn hồn thất bại sau đó cho sống lại, có công giúp đỡ thần Thổ Địa Côn Luân mạch Xuân Thành tiêu diệt Túy, tu thành nhân tiên, cho nên tiến cử vào Sính Tiên Đại Điển. PS: Người này có thần phú Thiên Nhãn, hơn nữa còn miễn dịch với Quy Nguyên chú. Wow!"
Phúc Thần: "Bây giờ làm gì có được mấy vị có thần phú Thiên Nhãn?"
Thọ Tinh: "Sơ cấp Thiên Nhãn không có đến mười người, cao cấp Thiên Nhãn tựa hồ chỉ có mỗi lão Dương."
Lộc Thần: "Miễn dịch với Quy Nguyên chú, chẳng lẽ là bởi vì Quy Nguyên chú cấp bậc quá thấp?"
Phúc Thần: "Lão Lộc, chú pháp cao cấp mà cục các ngươi vừa nghiên cứu phát triển, có phải còn chưa tìm được đối tượng thí nghiệm thích hợp hay không?"
Lộc Thần nhướng mày, nhìn về phía Phạm Lam, đột nhiên nở nụ cười.
Phạm Lam xoay người toang bỏ chạy: "Tạm biệt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...