Chương 94: Bánh bao thịt bé tí

1.3K 126 7
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 94: Bánh bao thịt bé tí

***

Toàn bộ hội trường im lặng.

Phạm Lam ngây ra.

Sắc mặt Chung Quỳ mặt xanh mét, mặt Kế Ngỗi xanh tái, thập điện Diêm La và Ngũ Đạo tướng quân trán nổi gân xanh, Dung Mộc chậm rãi quay đầu yên lặng nhìn Bạch Trạc.

"Diêm La điện hạ, ngài vừa mới nói cái gì?"

Lúc nói những lời này Dung Mộc không có bất kỳ biểu cảm gì, nhưng giọng nói của anh ta lại giống như Thương Kiếm ngưng tụ thành băng sương.

Phong Đô đại đế vội vàng lên trước hòa giải, cười đến râu ria trên mặt đều bay lên: "Ha ha ha, Dung Mộc thượng thần ngài nghe lầm rồi, vừa rồi Diêm La điện hạ là nói rất thưởng thức vị bà Thổ Địa này."

Bạch Trạc chép chép miệng, biểu cảm cuối cùng cũng đứng đắn vài phần.

"Phạm Lam, cô nói ma tộc xâm lấn Cây Luân Hồi kia vốn là một nhân tộc sao?"

Trong lòng Phạm Lam nhảy dựng lên.

Thiện Văn Thành thành ma thật sao?

"Lúc tôi biết cậu ta, cậu ta chỉ là một nhân tộc bình thường thôi." Phạm Lam nói.

"Người tên Thiện Văn Thành là người có sổ sinh tử và sổ công đức đột nhiên biến mất kia sao." Phán quan đưa cho Bạch Trạc một văn kiện.

Bạch Trạc lật tư liệu ra: "Lúc ấy suy luận có hai, thứ nhất hồn thể của cậu ta tiêu tán, hồn quy thiên địa, thứ hai cậu ta đã trở thành tán tiên, thoát ly khỏi luân hồi, nhưng tất cả mọi người đều không nghĩ tới khả năng thứ ba, cậu ta đã thành ma."

Các vị thần im lặng.

"Khoảng cách ma tộc đời trước biến mất đã là bao nhiêu năm rồi?" Ngũ Đạo tướng quân hỏi.

"Hơn ba vạn năm." Chung Quỳ nói xong, liếc Dung Mộc một cái.

Dung Mộc đút hai tay vào ống tay áo, mặt cúi thấp không nói một lời.

Ánh mắt này của Chung Quỳ có ý gì? Phạm Lam nghĩ, vì sao lại nhìn Dung Mộc? Chẳng lẽ ma tộc cuối cùng là "Dung Lăng"?

"Tôi có một câu hỏi." Phạm Lam giơ tay lên: "Thiện Văn Thành... ý tôi là kẻ xâm nhập ngày hôm nay, khí của của cậu ta rất tinh khiết, không có bất kỳ tạp chất nào, giống hệt thần quang."

"Ma tộc vốn là sự tồn tại ngang hàng với Thần tộc, ma quang thậm chí thuần khiết hơn so với thần quang còn, chỉ là..." Bạch Trạc thở dài: "Bọn họ không muốn bị dung nạp vào Càn Khôn Tam Tài đại trận, cuối cùng mất đi năng lượng vốn có nên chỉ có thể biến mất."

Phạm Lam ngẩn ra.

Không biết vì cái gì mà cô nghe ra từ trong lời nói của Bạch Trạc hương vị không giống nhau.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ