Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Phần 6: Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 126: Người sợ nổi tiếng heo sợ mập
***
Bởi vì sự xuất hiện của Dung Mộc, Kế Ngỗi và Cơ Đan cho nên lịch xem mắt của Phạm Lam bị ép dừng lại khẩn cấp, Tết nguyên đán đầu tiên sau khi Phạm Lam thành thần cứ như vậy, tuy có kinh mà không có hiểm thuận lợi trôi qua.
Trước khi trở về Xuân Thành Phạm Lam còn đến thăm đôi long phượng thai mà mình đỡ đẻ, hai nhóc con trắng trẻo mập mạp siêu cấp đáng yêu. Cảm giác thành tựu của Phạm Lam khoảnh khắc bùng nổ, trên đường trở về còn liên tục khoe khoang.
"Tôi nói với các người, tình huống lúc ấy cử phải gọi là ngàn cân treo sợi tóc, toàn bộ đều dựa vào một mình tôi ngăn cơn sóng dữ, bà Thổ Địa và quỷ sai kia cực kỳ sùng bái tôi, còn xin chữ ký của tôi nữa." Phạm Lam nói.
Dung Mộc ngồi ở bên cạnh, hai tay đút ống tay áo, đôi mắt to tỏa sáng, ngồi nghe say sưa.
Ly Trạch và An An gối đầu lên Hỗn Độn, đắp Tường Vân, ngủ lúc nào không hay , Cơ Đan uống coca không đường, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn Kế Ngỗi đăng lái mấy đằng kia, thấp giọng hỏi: "Tôi cảm thấy tâm trạng của Lão Kế không được vui cho lắm, trong quyển sách kia, mấy người rốt cuộc đã trải qua điều gì thế?"
Phạm Lam: "..."
Dung Mộc: "..."
Kỳ thật Phạm Lam cũng phát hiện, sau khi trong sách bước ra, Kế Ngỗi vẫn luôn buồn bực. Phạm Lam thậm chí hoài nghi, nếu như không phải luật pháp bảo hộ nhân tộc hạn chế thì Kế Ngỗi rất có thể sẽ đi chém cái trang web kia.
Ngẫm lại cũng rất là thần kỳ, người ghét bỏ Dương nhất là anh ta, kẻ toàn lực cứu Dương cũng là anh ta, cuối cùng người bất bình vì Dương Thời cũng là anh ta, Trù Thần đại nhân kỳ lạ thế này thật sư... rất đáng yêu.
Dung Mộc: "Phạm Lam, cô nghĩ cách đi."
Phạm Lam: "Tôi có thể làm gì được chứ?"
Dung Mộc chớp chớp mắt nhìn Phạm Lam.
Phạm Lam: "..."
Phạm Lam mở wechat, nghĩ thật sự không được nữa thì kêu Dương Thời an ủi Kế Ngỗi, lại phát hiện Dương Thời một ngày trước đăng một khoảnh khắc.
[Mở hố mới, hoan nghênh mọi người đến xem, tên: "Xuyên thư trở thành người qua đường A" Chương 1: Nam chính như lửa (địa chỉ liên kết)]
Phạm Lam: "..."
Cái gì cơ?
Cô vội vàng nhấn vào liên kết, liếc mắt nhìn mười hàng đại khái.
Cuốn tiểu thuyết này được đăng trong một trang web nhỏ mới, hoàn toàn không thể so sách với quy mô trang web trước đó, lưu lượng truy cập ít đến đáng thương, bộ sưu tập chỉ có hai chữ số, bình luận ba năm dòng, chỉ có mộ từ để mô tả, poor...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...