Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 6: Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi
Chương 138: Ma tộc cuối cùng biến mất
***
Đây là cảnh tượng đẹp nhất Phạm Lam từng thấy trong đời.
Càn Nhị đại trận lóe ra ánh sáng rực rỡ không gì sánh bằng quét sạch hết oán khí trong trời đất, túy thể yểm thể đều bị quét sạch, bầu trời xanh biếc như vừa được rửa sạch, chư thần Tam Giới lơ lửng phía chân trời, thần quang và đại trận hình thành cộng hưởng, tỏa sáng khắp đất trời.
Biểu cảm của các vị thần từ mờ mịt biến thành kinh hỉ, mọi người nhìn nhau, vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi.
"Đây là... trận mạch mới hoàn toàn của Càn Nhị đại trận, là phương trình pháp chú hoàn toàn mới được viết bằng nguyên chú!" Cao Lộ luống cuống tay chân gõ bàn phím ảo: "Phạm Lam, sao cô làm được vậy?!"
Ông ta còn chưa dứt lời thì đã thấy một luồng sáng bắt đầu dâng lên từ mặt đất, trong ánh sáng kia là một cô bé sáu bảy tuổi.
"An An!" Ly Trạch vọt tới.
"Ly Trạch!" An An nhào vào lòng Ly Trạch, hai đứa bé nắm tay vui mừng vừa nhảy vừa cười.
Trên người An An sáng lên một vầng sáng tinh tế, liên kết lại một thể với Càn nhị đại trận.
Hạo Ngọc: "Chẳng lẽ đây là sức mạnh của An An sao?!"
Bạch Trạc: "Không, không chỉ là cô bé, mà nhiều hơn, nhiều hơn..."
Vô số "khí" trong suốt bay lên trời, không ngừng hội nhập vào từng lưới trận rực rỡ xinh đẹp mới. Các vị thần bị choáng váng bởi cảnh tượng trước mắt.
"Thì ra là thế, thì ra là thế! Là sự chuyển đổi định nghĩa và thuật toán tự sức mạnh tín ngưỡng, Phạm Lam, cô quả nhiên là thiên tài pháp chú, cô đã sáng tạo ra kỳ tích rồi!"
Dung Mộc nắm tay Phạm Lam, khẽ mỉm cười: "Nhân tộc vẫn luôn có thể sáng tạo kỳ tích."
"Không." Phạm Lam nắm chặt tay Dung Mộc: "Là mọi người cùng sáng tạo ra kỳ tích."
"Tại sao? Tại sao?!"
Hắc khí nồng đậm nổ tung xung quanh Thiện Văn Thành, nhưng còn chưa hình thành túy thể thì đã bị ánh sáng của Càn Nhị đại trận thanh lọc thành vô hình. Làn da toàn thân anh ta bị lột ra hóa thành từng luồng hắc khí, rất nhanh thân thể anh ta chỉ còn lại một cái bóng màu xám tro, suy yếu đến mức không thể chịu nổi một kích.
Trời đất lặng ngắt như tờ, chúng thần lẳng lặng nhìn anh ta.
"Tại sao? Chị?" Thiện Văn Thành ngẩng đầu, hắc khí như ẩn như hiện ở trong đôi đồng tử của anh ta, anh ta nhìn thẳng về phía Phạm Lam.
Đầu óc Phạm Lam ong lên một tiếng, Dung Mộc hét lớn bên tai cô: "Đừng nhìn vào ánh mắt cậu..."
Sau đó Phạm Lam không còn nghe thấy gì cả, cô đứng trong bóng tối dày đặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...