Chương 113: Ở đây chỉ có thể nói thật lòng

1.2K 125 6
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Phần 6: Phó bản cuối cùng – Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi

Chương 113: Ở đây chỉ có thể nói thật lòng

***

Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Sao đột nhiên tối như thế?

Phạm Lam ngồi dậy nhìn xung quanh.

Bóng tối giống như dầu nhớt sền sệt, từng tầng trầm tích cuồn cuộn chất đống về phía Phạm Lam, bên trong dường như đang cất giấu con quái vật gì đó, muốn cắn nuốt cô, nhưng khi tràn đến bên cạnh Phạm Lam, lại giống như e ngại, chần chừ không bước tiếp.

Thần quang trên quần áo Phạm Lam giống như một tầng da thịt màu xanh băng mỏng đang bảo vệ cô.

Quả nhiên chức năng của bộ quần áo này rất giống với Lang Thanh.

Phạm Lam nhanh chóng phán đoán tình hình xung quanh, cô thử tỏa ra thần quang, thần quang trong suốt tràn ra trên bề mặt da, thứ đen tối vừa chạm vào đã chạy biến đi, mang theo toàn bộ không gian tối tăm lui xuống, giống như sóng biển rút đi vậy.

Dần dần, Phạm Lam nhìn thấy một khối hồn quang treo cao trên đỉnh đầu mấy chục mét chợt lóe lên, giống như đang kêu gọi cái gì đó.

Trong lòng Phạm Lam đột nhiên dâng lên một cảm giác kỳ quái, giống như bi thương, giống như cô độc, lại giống như cộng hưởng.

Sau đó cô mở mắt thì nhìn thấy khuôn mặt Dung Mộc.

"Phạm Lam, cô có ổn không?" Dung Mộc vội vàng hỏi.

Phạm Lam sửng sốt vài giây, lúc này mới ý thức được mình đang nằm trong ngực Dung Mộc, cô còn thấy được gương mặt đen xì Kế Ngỗi và Cơ Đan đang nhướng mày..

Phạm Lam: "Tôi vừa..."

"Cô vừa rồi bởi vì bị cửu trọng huyễn quang của Nam Thiên Môn đánh vào, xuất hồn vài giây." Cơ Đan nói.

"Sự ổn định của sức mạnh tinh thần quá kém." Kế Ngỗi nói.

Dung Mộc không nói gì, anh bình tĩnh nhìn Phạm Lam, ánh mắt trong suốt thoạt nhìn rất lo lắng, anh dường như muốn sờ trán Phạm Lam, nhưng tay còn chưa đụng tới Phạm Lam đã run lên rụt trở về.

Cửu trọng huyễn quang của Nam Thiên Môn?

Phạm Lam dường như có ấn tượng với nó, trong lớp nghiên cứu Hạo Ngọc từng nói vài câu, nói nếu thần thể chưa đạt tới giai đoạn "Niết", thì khi bị cửu trọng huyễn quang đánh vào thì 23,33% xác suất sẽ phát sinh hiện tượng xuất hồn.

Cho nên vừa rồi là xuất hồn sao?

Thế nhưng dường như lại không đúng lắm, cái loại cảm giác vừa rồi nếu nói là xuất hồn, không bằng nói là giống với mộng cảnh mà thần phú thiên nhãn mang đến hơn.

Kể từ khi cô trở về từ địa giới, đã không thấy những giấc mơ như vậy trong một thời gian dài rồi.

Chẳng lẽ hôm nay nhìn thấy, lại là giấc mộng tiên tri gì sao?

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ