Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 1: Không cẩn thận trở thành thần tiên
Chương 10: Tôi muốn từ chức
***Ngón tay Phạm Lam đỡ lấy trán, dùng tạo hình thâm thù đại hận để giấu đi vẻ mặt đang nhịn cười của mình.
Dung Mộc ngồi ở sau bàn làm việc, hai tay nhét vào trong túi kangaroo hoodie của anh ta, hai bên má sưng cao lên hai cục u, một bên cps bốn đường móng vuốt, một bên có ba vết móng vuốt, đau đến mức phải hít sâu một ngụm khí lạnh.
Giáp Dịch dùng tăm bông chọt vào một bình chất lỏng màu đỏ thẫm bôi lên vết thương, làm cho hai má của anh ta đỏ đỏ hồng hồng, thoạt nhìn vô cùng... nõn nà...Phạm Lam đổi một tay che mặt, cố ép mình không được cười ra tiếng.
"Tôi xin lỗi! Xã Công đại nhân! Chúng tôi sai rồi!" Một nhà ba người gấu trúc yêu ngồi xổm trên mặt đất làm ra bộ dạng phản tỉnh.
"Không sao đâu." Dung Mộc cực lực duy trì tạo hình cao quý của một vị thần Thổ Địa, cực kỳ xinh đẹp xua tay: "Tộc Gấu Trúc có công lao to lớn, chuyện nhỏ như vậy, không đáng nhắc đến."
"Tộc Gấu Trúc lập được công lao gì vậy?" Phạm Lam hỏi Đinh Tứ đứng bên cạnh.
Đinh Tứ lấy điện thoại di động ra, lướt ra một tin tức.
[Điền Ngạo Sâm được bình chọn làm đại sứ hữu nghị yêu tộc thế giới, sắp có chuyến thăm hữu nghị tới bốn nước Châu Âu, làm gương cho đại đoàn kết và hòa hợp yêu tộc trên toàn thế giới. ]Phía dưới còn có hai tấm ảnh của "Điền Ngạo Sâm", một là nguyên thân gấu trúc, Phạm Lam nhìn không ra có gì khác so với gấu trúc bình thường, bức kia là ảnh giấy tờ tùy thân hình người, cơ hồ chính là Điền Ngạo Nhu phiên bản nam.
"Cậu ta là anh họ của Điền Ngạo Nhu, đại biểu kiệt xuất của tộc Gấu Trúc." Giáp Dịch xách rương thuốc đi tới thấp giọng nói.
Phạm Lam: Tôi hiểu rồi, quan chức cấp cao của bộ Ngoại giao.Dung Mộc ngồi ngay ngắn, vẻ mặt nghiêm túc: "Anh Điền, chị Điền, cái gọi là con không dạy dỗ là lỗi của người cha, em Ngạo Nhu đây tuổi còn nhỏ, phải chậm rãi dạy dỗ đạo lý, không nên xúc động, không nên nóng nảy..."
"Xã Công đại nhân, ngài phải làm chủ cho con a!" Điền Ngạo Nhu ngao một tiếng khóc lớn. "Con muốn đi xem buổi biểu diễn của Sùng Mại, không cho con đi con nhất định sẽ chết, con thật sự sẽ chết đó!"
Ba Gấu Trúc: "Nha đầu chết tiệt, mày có thấy mất mặt hay không, chỉ là một ngôi sao nhân loại thôi mà một yêu quái như mày lại chết mê chết mệt thế này, điều này nói ra thì mặt của bộ tộc gấu trúc chúng ta phải đặt ở đâu hả!"
Mẹ Gấu Trúc: "Nhu nhu ngoan, chờ con trưởng thành, mẹ đưa con đến Đông Hải xem rồng được không?"
"Con không muốn xem rồng, con không thích Long tộc, con chỉ muốn đi xem concert của Sùng Mai, oa oa oa..." Quầng thâm của Điền Ngạo Nhu lại lần nữa xuất hiện.Dung Mộc: "Chớ khóc, chớ khóc..."
Điền Ngạo Nhu: "Con muốn Sùng Mai, oa oa!"
Cha gấu trúc: "Đứa con chết tiệt, khóc một lần nữa tao cào chết mày!"
Dung Mộc: "Chớ nóng chớ nóng, vạn sự đều có hướng giải quyết..."
Mẹ Gấu Trúc: "Điền lão nhị, ông dám động đến một móng vuốt của con gái tôi thử xem!"
Dung Mộc: "Quân tử động khẩu không động thủ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...