Chương 80: Khu yêu tộc tụ tập

1.3K 115 3
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 80: Khu yêu tộc tụ tập

***

Tình huống gì đây, bây giờ dán quảng cáo nhỏ đều sẽ bị bắn chết sao?

Không không không, đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là, đây là cảnh sát nhân loại, thân phận bà Thổ Địa của cô sẽ không bại lộ đó chứ. Trong trường hợp bị lộ, lại phải dùng 50 hộc Quy Nguyên Chú, đừng mà, số dư pháp lực nghèo khổ của cô không chịu nổi giày vò nữa đâu.

Cảnh sát: "Cô..."

Phạm Lam: "Tôi không phải, tôi không có, tôi chỉ dắt chó đi dạo thôi, chó muốn đi tè!"

Ly Trạch trừng mắt nhìn Phạm Lam.

Phạm Lam nghiến răng.

Khuôn mặt mềm mại của Ly Trạch run rẩy, tủi thân cong một chân sau lên.

(mấy ngày trước còn vung tiền như rác, bây giờ chỉ vì 50 hộc mà phải thế này, haha, bé Trạch ơi nà bé Trạch)

"Bà Phạm Lam, sao bà lại ở đây?" Cảnh sát đột nhiên cười lớn: "Vị này chính là Ly Trạch đại nhân, ngưỡng mộ đã lâu."

Phạm Lam: "À?!"

Cảnh sát nâng vành mũ lên, cười nói: "Là tôi à, Thương Lưỡng Lưỡng, cha của Thương Thiên Nhai."

Phạm Lam nhớ lại, anh ta chính là tộc chuột hamster có khả năng sinh sản rất giỏi kia.

"Anh... sao lại... là cảnh sát?"

"Aiya, trong nhà có quá nhiều trẻ con, bất đắc dĩ phải thi làm công chức để bổ sung gia dụng, chỉ là một cảnh sát dân sự bình thường thôi."

"Cảnh sát dân sự bây giờ đã được trang bị súng rồi sao?"

"Ồ, cái này sao..." Thương Lưỡng Lưỡng nhìn khẩu súng trong tay, mỉm cười: "Đây không phải là súng thật."

Nói xong, anh ta giơ súng lên hướng về phía quảng cáo nhỏ trên cột điện, phun ra một ngọn lửa, đốt sạch sẽ quảng cáo nhỏ kia.

Hóa ra chỉ là một cái quẹt lửa.

"Đây là dùng để bỏ mấy quảng cáo nhỏ." Thương Lưỡng Lưỡng nói.

"Cảnh sát dân sự bây giờ còn quản cái này sao?" Phạm Lam ngạc nhiên.

"Đây không phải là công việc của nhân loại, tôi còn làm công việc vặt ở miếu Thổ Địa ở khu Bạch Hổ, hôm nay vừa mới hạ lệnh, sáng lập sự hài hòa Tam Giới, đặc biệt lệnh cho chúng tôi đến thanh lý bảng tuyên truyền."

Phạm Lam: "..."

Coi như khu Bạch Hổ hơi trách nhiệm.

"Khẩu hiệu tuyên truyền văn minh năm nay không tệ." Thương Lưỡng Lưỡng nhìn Phạm Lam dán khẩu hiệu tuyên truyền lên cột điện: "Đẹp hơn nhiều so với một trăm tám mươi năm trước, thay đổi nhà thiết kế rồi sao?"

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ