Chương 13: Vẫn nên làm cá muối thì hơn

1.6K 146 16
                                    






Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả:  Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 1: Không cẩn thận trở thành thần tiên
Chương 13: Vẫn nên làm cá muối thì hơn
****

Phạm Lam nhấp nhổm giống như ngồi trên bàn chông nhìn Kế Ngỗi giúp Dung Mộc băng bó vết thương.

Vết thương trên cánh tay Dung Mộc thoạt nhìn vô cùng đáng sợ... hai cái lỗ máu bị răng nanh của gấu trúc cắn, nhưng cách băng bó của Kế Ngỗi lại vô cùng đáng lo ngại, anh ta thậm chí chỉ dán hai miếng băng cá nhân lên đó.

Trái tim Phạm Lam đột nhiên đập thình thịch: "Anh không sao chứ?"
  
Dung Mộc nở nụ cười: "Không sao."
  
Kế Ngỗi: "Vì sao không dùng thần quang hộ thể?"
  
Dung Mộc: "Tình hình cấp bách, quên mất."
  
Phạm Lam: "Thật sự không sao?"
  
Dung Mộc: "Không sao."
  
Kế Ngỗi: "Tộc Gấu Trúc mặc dù Yêu lực không thịnh, nhưng còn không khiến làm tổn thương đến thần quang của anh."
  
Dung Mộc: "Quên thật mà."
  
Kế Ngỗi hung hăng vỗ một cái vào miếng băng cá nhân, khuôn mặt tươi cười của Dung Mộc hơi vặn vẹo.

Phạm Lam cẩn thận quan sát sắc mặt Dung Mộc, phát hiện biểu cảm thần thái của anh ta vẫn coi như bình thường, hơn nữa máu trên miệng vết thương cũng đã ngừng chảy.
  
Xem ra năng lực khôi phục thân thể của Thần tộc rất mạnh.
  
Phạm Lam thở phào nhẹ nhõm, quay đầu lại, nhìn thấy một đám quần chúng vây xem đang ngồi xổm ở góc tường, đồng loạt trừng mắt, đồng loạt treo biểu cảm hóng chuyện.

"Những người này phải xử lý sao đây?" Phạm Lam hỏi.

Kế Ngỗi lấy chiếc mũ lưỡi trai đội vào đầu, trên vành mũ in logo "Đoàn du lịch hoàng hôn màu đỏ", tạo dáng "Tôi chỉ là đi ngang qua thôi".

Dung Mộc ngẩng mặt lên, chớp chớp đôi mắt to tròn.

"Xã Công đại nhân", Phạm Lam cắn răng: "Tôi không biết động tác mở ra Quy Nguyên chú!"
  
Dung Mộc nhìn về phía Kế Ngỗi, Kế Ngỗi đè mũ xuống: "Tôi dạy hai lần rồi, thất bại."

Dung Mộc lúc này mới chậm trãi đi tới, dừng một chút, lại đi ngang hai bước, đứng phía sau Phạm Lam, kéo dài cánh tay áo hoodle, chỉ để lộ ra mỗi đầu ngón tay, cách một lớp áo thật cẩn thận nắm lấy cổ tay Phạm Lam.

Phạm Lam: "..."
  
Ý anh là gì?
  
Tôi đây có độc hay gì?

Dung Mộc: "Khai, khai pháp chú..."
  
Phạm Lam ấn nút "Quy Nguyên Chú".

Dung Mộc cầm lấy cổ tay Phạm Lam, trên không trung nhẹ nhàng xẹt qua một chuỗi vòng cung duyên dáng, vỏ điện thoại di động vẽ ra một vệt sáng, giống như ánh sáng bí nhiễu xạ.

Dung Mộc: "Đọc tên chú."
  
Phạm Lam: "Quy Nguyên chú... khai"

Một lá bùa màu xanh lá cây khổng lồ bay ra khỏi màn hình điện thoại di động, đón gió kéo dài ra, trong nháy mắt che khuất cả bầu trời, hóa thành ánh sáng màu xanh lá cây rắc xuống mặt đất.

Dung Mộc: "Nói ra ký ức cần thay thế."
  
Phạm Lam: "Thứ hôm nay mọi người nhìn thấy là hiện trường quay phim điện ảnh "Gấu trúc đại chiến với anh shipper", mọi người hãy xóa tất cả video và ảnh, đồng thời đưa ra lời giải thích."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ