Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 3: Làm thần tiên còn phải đánh giá chức danh sao?
Chương 44: Đau quá
***
Phạm Lam lấy chìa khóa mở cửa: "Vào đi."
Dung Mộc yên lặng đi theo cô vào phòng, đứng ở cửa do dự vài giây, lại định quỳ trên mặt đất.
"Ngồi đây!" Phạm Lam kéo ghế sofa lười qua.
Dung Mộc dường như rất không thích ứng với loại sô pha dạng bao cát này, liều mạng muốn ngồi thẳng dậy, giống trên mông bị gắn một cây đinh dài, lắc đông lắc tây.
Phạm Lam buồn bực cúi đầu ăn cơm.
Trong phòng rất yên tĩnh, chỉ có thể nghe được tiếng cô nhai nuốt, hai ánh mắt nóng bỏng cơ hồ như muốn đâm thủng lưng cô.
Phạm Lam nhịn vài giây, không thể nhịn được nữa quay đầu lại.
Dung Mộc ngồi ngay ngắn trên ghế sofa, mở đôi mắt to vô tội, mỉm cười đầy vô tội
Đệt!
Anh ta là đang dựa vào vẻ ngoài xinh đẹp, buộc cô phải mềm lòng đây mà.
Phạm Lam buông đũa xuống: "Nói đi."
Dung Mộc: "Hả?"
"Anh làm gì ở đây? Chắc không phải là đến ăn chực đâu nhỉ!"
Dung Mộc cúi đầu nhìn ống tay áo của mình, một lúc lâu sau mới nói: "Tiểu Thất gọi điện thoại cho tôi nói, bọn họ định Thất Tịch sẽ thông báo ly hôn."
Phạm Lam nhảy bật dậy, trừng mắt nhìn Dung Mộc vài giây, lại chậm rãi ngồi xuống.
"Càn Khôn Tam Tài đại trận sẽ như thế nào?"
"Có thể sẽ tổn hại một phần nhỏ."
"Một phần nhỏ là chừng nào?"
"Dung mỗ cũng không xác định."
"Còn anh thì sao?"
"Hả?"
Phạm Lam hít sâu một hơi: "Thần quang cắn trả thì làm sao bây giờ?"
Dung Mộc cứng đờ: "Cô, cô biết..."
"Biết cái gì? Biết anh là thần trụ của Càn Khôn Tam Tài đại trận? Biết nếu đại trận hư hỏng anh sẽ bị cắn trả? Biết Lang Thanh thật ra là... khụ khụ khụ!"
Xương sườn vừa được chữa khỏi của Phạm Lam chợt đau nhức, cô kịch liệt ho khan.
Dung Mộc nhảy dựng lên, bắt mạch cho Phạm Lam, sắc mặt đại biến.
"Vì sao bị thương nặng như vậy, Lang Thanh đâu?!"
Phạm Lam ho đến hai mắt đỏ bừng, nhét Lang Thanh vào trong tay Dung Mộc: "Tôi không cần."
"Tại sao? Nó có thể bảo vệ cho cô!"
"Sau đó đem tất cả thương tổn công kích đều cắn trả trên người anh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...