Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?
Chương 58: Đạo sĩ phái Mao Sơn
****
Ông nội anh!
Phạm Lam nhảy vọt tới trước người đàn ông mặc áo khoác đen, vỏ điện thoại lấy chặn lưỡi dao của anh ta.
Thần quang hộ thể quấn quanh cổ y tá, phát ra ánh sáng trong suốt, giống như băng gạc tạm thời cầm máu.
Phạm Lam và người đàn ông kia bốn mắt nhìn nhau, thần quang và oán khí giao chiến giữa không trung vang lên tiếng kêu lạch cạch.
Khí đen trong mắt người đàn ông kia tiêu tán vài phần.
"Cô, cô là ai?" Người đàn ông hét lên: "Tránh ra!"
"Tôi là bà nội anh!" Phạm Lam khẽ quát: "Buông tay!"
"Cứu...mạng." Y tá phát ra tiếng kêu cứu yếu ớt.
Đôi mắt người đàn ông đột nhiên tràn đầy hắc khí, mảnh giấy vụn trôi nổi xung quanh nhanh chóng xoay tròn, gào thét đụng vào thần quang hộ thể của Phạm Lam rồi lại bắn ra ngoài, tạo thành bảy tám cơn lốc hình xoắn ốc, giống như máy phá tường khuấy nát bàn y tá.
Oán khí của người đàn ông mặc áo khoác xông thẳng lên trời, tạo thành một xoắn ốc màu đen trên trần nhà, xoắn ốc quay nhanh hấp thụ oán khí từ bốn phương tám hướng, là toàn bộ phòng bệnh, thậm chí là cả bệnh viện.
Cánh tay phải của Phạm Lam càng ngày càng nặng nề, điện thoại bị oán khí làm rơi xuống đất giống như khối sắt mấy chục cân, tay trái của cô nắm lấy cánh tay đang dí vào cổ y tá của người đàn ông, từng tấc từng tấc kéo ra.
Hắc khí quanh người người đàn ông càng lúc càng nồng đậm... thần quang của Phạm Lam bị áp chế, oán khí trên không trung càng ngày càng mỏng... sắp hình thành Túy rồi!
Lang Thanh từ cổ Phạm Lam bay lên, thoáng chốc ánh sáng màu lam tỏa ra, Phạm Lam nhân cơ hội hung hăng kéo một cái, cánh tay người đàn ông đã gãy, y tá trượt xuống từ trong ngực anh ta, mắt thấy y tá sắp ngã vào lốc xoáy dao giấy.
Không hay rồi!
Phạm Lam muốn đi cứu người, nhưng đã không còn kịp nữa.
Nhưng vào lúc này, một người đột nhiên nhào tới, ôm y tá lăn vài vòng đụng mạnh vào tường, quần áo toàn thân anh bị dao giấy cắt đứt, máu đỏ tươi tràn ra, mũ bảo hiểm xe máy cũng bị đập nát... là anh chàng shipper vừa nãy.
"Bùm..." Oán khí vỡ vụn, tất cả oán khí biến mất.
Tay chân người đàn ông mềm nhũn trượt xuống, đứng cứng ngắc tại chỗ.
Phạm Lam bay người chắn trước người anh chàng shipper và y tá, cổ y tá chảy máu, mạng sống ngàn cân treo sợi tóc, toàn thân anh shipper máu thịt mơ hồ, thảm không đành lòng nhìn.
Phạm Lam mở khóa hai lời nguyền chữa bệnh ném vào họ.
Lời nguyền chữa bệnh không ngay lập tức bắt đầu, nhưng lại nhảy ra khỏi một tin nhắn nhắc nhở lớn màu đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...