Chương 110: Thứ hàng này vậy mà thành tiên rồi

1.2K 121 4
                                    


Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Phần 6: Phó bản cuối cùng – Bổn thần tiên cuối cùng cũng thoát nghèo rồi

Chương 110: Thứ hàng này vậy mà thành tiên rồi

***

"Này này, tôi ngửi thấy mùi không đúng lắm, cô thấy gì không?" Ly Trạch hét lớn.

Phạm Lam: "Một trăm, không, hai trăm...hơn năm trăm con Túy!"

Ly Trạch: "Cái gì?!"

Hỗn Độn: "Chi chi!"

"Xông xông xông!" Đám người kháng nghị hét lớn khẩu hiệu xông tới, nhân viên an ninh thoáng cái bị xua tan, oán khí của bọn họ càng lúc càng nồng đậm, hình thành mấy trăm luồng khí màu đen, bị Túy treo trên đỉnh đầu cuồn cuộn không ngừng hấp thu.

"Đệt!" Phạm Lam vẽ cử chỉ mở khóa: "Giới Chú Khai! Giới Chú Khai!"

Hai Giới Chú bao vây đám người và mấy người bảo vệ, mọi người đụng phải kết giới lại nặng nề bắn trở về, nhưng một giây sau bọn họ lại cùng nhảy dựng lên, đi về phía sau thì đụng phải kết giới.

"Kiến quốc hậu bất chuẩn thành tinh!"

Bùa chú màu vàng khổng lồ chui ra khỏi màn hình điện thoại, hai góc bật lên, hai góc mở rộng, giống như một cái máy xúc lớn đi qua, vừa nghe "bùm bùm bùm" mấy tiếng vang lên liên tục, hơn phân nửa Tủy bên trong biến mất.

Phạm Lam: "Hỗn Độn,!"

Hỗn Độn vung cánh lên vỗ loạn, xoa xoa đỉnh đầu đám người một vòng, Bánh Bao nứt ra một cái miệng lớn, đem những khoảng không còn lại hút vào.

Ly Trạch: "Làm tốt lắm!"

Đột nhiên, Hỗn Độn chấn động kịch liệt, sáu cánh nổ thành vô số lông vũ đột nhiên biến mất, thân thể Hỗn Độn thu nhỏ lại, Phạm Lam và Ly Trạch còn chưa kịp hét lên một tiếng đã nặng nề ngã xuống đất.

Phạm Lam bị ngã đến đầu váng mắt hoa, Ly Trạch rên rỉ bò dậy, chỉ thấy một thứ tròn vo đập lên đầu cậu, đỉnh đầu lập tức nổi lên một cục u lớn, thế mà lại là Hỗn Độn. Hỗn Độn biến thành màu xanh đậm, hai con mắt sưng lên, miệng hừ hừ lạch cạch, thân thể vừa cứng vừa khô, giống như bánh bao bị mốc.

"Hỗn Độn hỏng rồi sao?" Ly Trạch ngạc nhiên.

"Chẳng lẽ là trúng độc?" Phạm Lam kinh hãi: "Oán khí kia sao lại nặng như vậy?"

"Bây giờ phải làm sao? Cô còn bao nhiêu pháp lực nữa?" Ly Trạch nhét Hỗn Độn vào trong ngực hỏi.

Phạm Lam liếc mắt nhìn điện thoại: "Không tới hai ngàn hộc."

"Hả?"

Bọn họ rơi xuống kết giới, tất cả mọi người đều dừng lại, giống như từng gốc cây đứng thẳng tại chỗ, ánh mắt bọn họ biến thành tinh thể thủy tinh màu đen, trong cổ họng phát ra không được âm tiết kỳ lạ, nước miếng theo khóe miệng chảy xuống giống như cương thi trong phim tận thế vậy.

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ