Chương 86: Lệnh điều chuyển công tác

1.4K 117 3
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên

Chương 86: Lệnh điều chuyển công tác

***

Phạm Lam cảm thấy cực kỳ khó hiểu.

Tuy rằng cô chưa từng nhận thư tình, nhưng chưa từng ăn thịt lợn cũng đã từng thấy lợn chạy, không thể không nói, từ ngữ của bức thư này quả thực rất khiến người ta... cái kia?

Hơn nữa là phong thư này thế mà lại là do Diêm Vương bệ hạ viết cho cô.

Diêm vương là khái niệm gì?

Trong ấn tượng của Phạm Lam, Diêm Vương ước chừng là một người mặt đầy râu ria, thân hình khôi ngô giống như một ngọn núi, mặc áo choàng màu đỏ thẫm, đội mũ cánh dài, mặt đen, nói không chừng trên trán còn có một ánh trăng lưỡi liềm gì đó nữa.

Loại cấp bậc thần tiên cao tầng như thế này sao có thể chú ý tới cô được?

Chẳng lẽ là hậu di chứng của sự kiện Trảm Yêu Đao lần trước?

Không phải là Diêm La điện hạ cảm thấy phí bịt miệng cho cô nhiều quá nên mới định tính sổ sau đó chứ?

Hoặc tệ hơn nữa, Diêm La bệ hạ cảm thấy phí bịt miệng không an toàn, tính lừa cô đến địa giới rồi giết chết cô, đầu xuôi đuôi lọt?

Phạm Lam rùng mình.

"Hắt xì!" Giáp Dịch hắt hơi một cái, nói to: "Tôi còn có việc, đi trước đây." Rồi bỏ chạy mất dép.

Lúc này Phạm Lam mới ý thức được, nhiệt độ trong phòng làm việc dường như hơi không thích hợp.

Miếu Thổ Địa có kết giới công vụ của đơn vị thần Thổ Địa cơ sở che chắn, bình thường nhiệt độ đều trên dưới 25 độ, mùa đông ấm áp mùa hè mát mẻ, nhưng bây giờ, Phạm Lam cảm thấy sau lưng lạnh lẽo, bên trái lại tỏa ra hơi nóng.

Dung Mộc căng mặt, hai bên má dùng sức, Kế Ngỗi lạnh lùng nhướng mắt, khóe mắt đuôi lông mày không ngừng co giật.

Ly Trạch nằm sấp trong ổ huýt sáo.

"Người đó..." Phạm Lam giơ thư trong tay lên: "Bạch Trạc này thật sự là Diêm La điện hạ sao?"

Kế Ngỗi hừ mũi một tiếng.

Răng Dung Mộc kêu lên răng rắc.

Phạm Lam: Xem ra là bản tôn rồi.

"Diêm La điện hạ là một vị thần thế nào?" Phạm Lam hỏi.

Kế Ngỗi: "Một tên tào lao vớ vẩn."

Phạm Lam: "Hả?"

Dung Mộc: "Diêm La nhiệm kỳ này sau kế thừa Diêm La tôn vị từ 500 năm trước, kính nghiệp tiến thủ, chống/tham/nhũng/thanh /liêm, quét sạch khí thế uể oải mấy ngàn năm qua của địa giới, trùng tu địa giới, rất được khen ngợi."

Phạm Lam: Mẹ ơi! Nghe có vẻ không tồi.

"Chỉ là..." Dung Mộc dừng một chút, vành tai biến thành màu hồng phấn, sắc mặt lại càng thêm khó coi: "Cuộc sống riêng tư có hơi... Hỗn loạn..."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ