Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá khứ chậm rãi
***
Quyển 5: Con đường thoát nghèo gian nan của thần tiên
Chương 106: Trốn khỏi địa giới
***
Cô đã ngủ thiếp đi?!
Ngủ, thiếp, đi!
Phạm Lam ngồi trên giường, bàn tay điên cuồng vỗ ót, muốn đánh ký ức còn sót lại trong đầu ra.
Ngày hôm qua rốt cuộc cô đã hôn Dung Mộc hay chưa?
Tại sao một chút ấn tượng cũng không có thế này?!
Dựa theo lẽ thường suy đoán thì khoảng cách đã gần như vậy, hẳn là đã hôn lên đi, thế nhưng Dung Mộc dễ dàng thẹn thùng như vậy, không thể dựa theo lẽ thường để suy đoán được...
Tại sao không thể kiên trì thêm vài giây a! a!
Phạm Lam lăn hai cái ngã xuống giường.
Cơ hội ngàn năm có một lại cứ như vậy bỏ lỡ!
Cô không cam lòng, cơ hội ngày hôm qua tốt như vậy, bầu không khí rất tốt, còn có rượu trợ hứng, hơn nữa... Dung Mộc dường như còn rất phối hợp...
Phạm Lam ngồi bật dậy.
Cô đột nhiên nghĩ đến một khả năng.
Dung Mộc thực ra cũng thích cô...
Không đúng, Dung Mộc đương nhiên là thích cô!
Anh chờ đợi cô gần vạn năm, thậm chí Càn Khôn Tam Tài đại trận không có mệnh lệnh của anh đã tự động rót năng lượng vào hồn thể của cô, chứng tỏ tình cảm Dung Mộc đối với cô rất sâu...sâu...sâu...
Phạm Lam lại nằm trở về.
Thích, cũng có thích này thích kia.
Nếu Kế Ngỗi ngủ say vạn năm, cô tin rằng Dung Mộc khẳng định cũng sẽ chờ Kế Ngỗi vạn năm, nếu Kế Ngỗi gặp nguy hiểm Dung Mộc cũng sẽ không tiếc hết thảy để cứu anh ta.
Phạm Lam cười khổ.
Cũng không tính là quá tệ, ít nhất cô bây giờ có thể xác định, ở trong lòng Dung Mộc, vị trí của cô và Kế Ngỗi quan trong hơn tất cả những người khác...
Chờ đã, nếu như vậy, áp lực của cô dường như giảm bớt không ít.
Thật ra mà nói thì chỉ có Kế Ngỗi là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất, Chung Quỳ, Bạch Huyên, Hạo Ngọc vân vân, đều có thể loại trừ.
Về phần Kế Ngỗi, Dung Đao và Tức Khâm thật sự đánh nhau cô cũng không phải không có phần thắng, chờ cô cố gắng hơn nữa, thăng cấp thượng thần ...
Phạm Lam lại ngồi dậy... có hi vọng thắng!
Hợp lý hóa logic, xác định đối thủ, Phạm Lam chợt cảm thấy thể xác và tinh thần chợt trở nên thoải mái, tự tin gấp trăm lần, mờ đến phòng vệ sinh rửa mặt, thuận tiện lướt tin tức, nhưng vừa mới tiến vào Thiên Đình thần tín thì chỉ thấy một tiêu đề màu đỏ lớn bắt mắt nhảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa
General FictionSự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá khứ chậm rãi Văn án: Là con người duy nhất trở thành thần trong vòng 500 năm qua, Phạm Lam chịu rất nhiều áp lực. Người đứng đầu đơn vị là thổ địa đại nhân, là thần tượng tinh...