Chương 56: Một người đắc đạo gà chó thăng thiên

1.4K 134 7
                                    

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KIP sao?

Chương 56: Một người đắc đạo gà chó thăng thiên

***

Phạm Lam nghi ngờ tai cô xuất hiện ảo giác.

"Xí Thần bộ nào? Cô hỏi.

"Còn có cái nào nữa?" Kế Ngỗi nói: "Ngồi xổm trên hố đó."

Phạm Lam: "..."

"Mời Tây Kỳ Kỳ của Xí Thần bộ lên đài lĩnh thưởng." Hòa Uyên nói.

Dưới đài vang lên tiếng ông ông, mọi người dường như đều rất kích động.

Chỉ thấy một người mặc hán phục đỏ thẫm, để tóc xoăn đỏ rượu ngang eo bước lên bục chủ tọa. Mặt mày của cô ta diễm lệ, ngũ quan có vài phần tương tự với Tây Ngư Ngư.

Chẳng lẽ cô cũng là tộc Cá Chép?! Cá Chép tộc là thần nhà xí ư? Cái vị trí này... rất ư là nhạy cảm.

Tây Kỳ Kỳ nhận lấy giấy khen, xinh đẹp xoay người cười một cái, hơn một đám nam thần dưới đài cũng không bình tĩnh.

"Cảm ơn sự ủng hộ và khẳng định của Thành Hoàng." Tây Kỳ Kỳ nhẹ nhàng thi lễ: "Áp lực của nhân tộc hiện đại càng lúc càng lớn, bọn họ rất cần tìm được một không gian để thật sự thư giãn bản thân trong cuộc sống làm việc căng thẳng, bộ phận nhà vệ sinh nắm bắt cơ hội, xem xét thời thế, lần lượt đưa ra "Quy chế quản lý của nhà xí về việc thanh lọc không gian vệ sinh", "Biện pháp quản lý của Xí Thần bộ về xây dựng bầu không khí ấm áp trong nhà vệ sinh", "Ý kiến thực hiện của Xí Thần bộ về việc tăng cường tín hiệu mạng của nhân tộc", kiên quyết ngăn chặn oán khí, oán linh, quỷ khí gây ô nhiễm không gian của nhà vệ sinh. Mạnh mẽ đưa ra lời nguyền thanh lọc khí, cam kết tạo ra một không gian an toàn, bình tĩnh, ấm áp thư giãn. Tính đến cuối tháng 7 năm nay, Xí Thần bộ phủ Xuân Thành đã đạt được mục tiêu hàng năm là 500 ngày không có lệ quỷ, nồng độ oán khí 500 ngày dưới 3,75%."

Tây Kỳ Kỳ cười nói: "Trong công việc sau này, Xí Thần bộ chắc chắn sẽ tiếp tục cố gắng, không phụ sự kỳ vọng của mọi người. Cảm ơn tất cả các bạn."

Dưới sân khấu vỗ tay nhiệt liệt.

Kế Ngỗi: "Hoàn toàn xứng đáng."

Dung Mộc: "Thời vậy vận vậy."

Phạm Lam: "..."

Cô thế mà không cách nào phản bác.

"Tiếp theo là chương trình nghị sự thứ ba của chương trình nghị sự." Hòa Uyên nói: "Nhiệm vụ trọng điểm nửa cuối năm phủ Xuân Thành Thành Hoàng Thuộc."

Màn hình led lớn phía sau đài chủ tỏa nhảy ra một dòng chữ lớn.

[Côn Luân Mạch Phủ Xuân Thành 202* tu tiên KPI]

Phạm Lam: Cái gì vậy?

Chúng thần dưới đài đều ôm đầu kêu rên.

"Vấn đề này đã là chuyện cũ rồi, nhưng chúng tôi vẫn phải lưu ý phải đưa công việc này vào chương trình nghị sự!" Hòa Uyên vỗ bàn nói: "Côn Luân mạch ngàn năm trước từng có hơn trăm môn phái tu tiên, truyền tải cho Tam Giới rất nhiều nhân tiên thần tài ưu tú, nhưng bây giờ thì sao, môn phái tu tiên đã tàn tạ mấy ngày, cửu châu thất mạch mênh mông, danh hiệu có thể đếm được không quá năm phái, dẫn đến hậu quả chính là năm trăm năm qua, Tam Giới chỉ có một nhân tiên thành thần."

[Full] Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ